Entertainment

‘หนูนา หนึ่งธิดา’ โพสต์ถาม ‘ประเทศนี้คืออะไรกันไปหมด’ ติด #ม็อบ28กุมภา

จากกรณีที่โลกโซเซียลได้มีการแห่แชร์ภาพและคลิปเหตุการณ์เจ้าหน้าที่เข้าควบคุมมวลชนกลุ่ม REDEM ที่มาร่วมชุมนุมบริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เพื่อเดินขบวนไปยังกรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กรักษาพระองค์ ซึ่งเป็นบ้านพักหลวงของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม บนถนนวิภาวดีรังสิต ดินแดง กทม. เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ทางด้านนางเอกสาวชื่อดัง หนูนา หนึ่งธิดา อีกหนึ่งคนที่ออกมาแสดงจุดยืนเคียงข้างฝั่งเรียกร้องประชาธิปไตยเป็นประจำ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเหตุการณ์การสลายการชุมนุมเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวได้ทำการโพสต์ข้อความผ่านบัญชีทวิตเตอร์ส่วนตัว @Noona_nuengtida ระบุว่า “นี่เราอยู่ที่ไหนกันอะ ประเทศนี้คืออะไรกันไปหมด ? อ๋อเป็นมานานแล้ว เพราะหลับหูหลับตา ไม่เกี่ยวกับฉัน ฉันไม่ยุ่งงี้หรอ”

พร้อมเขียนข้อความเพิ่มเติมว่า “ขอให้ทุกคนปลอดภัย ไม่ว่าใครก็ไม่ควรโดนทำร้ายร่างกาย กลับบ้านกันก่อนนะคะทุกคน ตอนนี้สถานการณ์รุนแรงขึ้น เราจะสู้ แต่เราไม่เอาชีวิตใครไปเสี่ยงนะ #ม็อบ28กุมภา”

นอกจากนี้ หนูนา ยังได้รีอัพโพสต์ลงบนไอจีสตอรี่ @noona_nuengtida กับข้อความที่เจ้าตัวเคยโพสต์ลงทวิตเตอร์ส่วนตัวเมื่อวันที่ 18 ตุลาคม ปีที่ผ่านมา ระบุว่า “ประชาธิปไตย คือเห็นต่างได้ มีเสียงข้างมากข้างน้อย แต่เราก็อยู่ด้วยกันได้ อย่าเผลอเป็นเผด็จการ ออกคำสั่งบังคับให้ใครต้องทำตามอย่างเรา อย่าเผลอเป็นสิ่งที่เราเกลียดกันนะคะ และหลงลืมสิ่งที่ตั้งใจไว้ ไม่คุกคามคนที่คิดต่าง ถ้าเค้าไม่คุกคามเราค่ะ ทุกคนมีสิ่งที่เชื่อต่างกัน”

batch 11

 

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo