Entertainment

เงียบมานาน แอน ถึงเวลาฟาด! นายเพชรปลอมจอมเกาะ เรียกค่าเสียหาย 9 หลัก

หลังทนเงียบมานาน 3 สัปดาห์ ล่าสุด (28 ก.พ.) สตรีข้ามเพศหมื่นล้าน แอน จักรพงษ์ หรือ แอน JKN ออกมาโพสต์ภาพข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก Anne Jakrajutatip ประกาศกร้าว “เงียบเพชฌฆาตแต่ถึงเวลาฟาดต้อง ‘ฟาดไฟลุก’ ไม่ให้เหลือซากสักชิ้นเดียว!”

5 แอน JKN 10

พร้อมแคปชั่นเดือดอีกว่า “เงียบมาสามอาทิตย์เพราะผู้ใหญ่คนสนิทบอก ‘ยังไม่ถึงเวลา’ ท่านบอกแอน ‘ให้ล่อทุกคนออกจากถ้ำทั้งหมด แล้วรวบรวมข้อมูล…จะได้รู้ว่าใครเป็นใคร??!!’ ส่งฟ้องทีเดียว!!! ส่งประหารทีเดียว!!!

ขอบคุณแฟน ๆ และผู้หวังดีล้นหลามที่เมตตาส่งข้อมูลเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ของ ‘นายเพชรปลอม’ พร้อมลูกสมุนจอมสะเหล่อที่อยากได้ซีนข่าวเพราะทำอะไรก็เจ๊งไปหมด จึงอยากเกาะกระแสให้คนมาตามโซเชียลมีเดียของตัวเอง เพื่อขายของ ขายอาหารต่อ…

ทุกเอกสาร ทุกข้อมูล ทุกความลึกล้ำ ที่ส่งเข้ามาให้ทีมทนายฉลามดุของแอน ล้วนแล้วเป็นประโยชน์ในการฟ้องกลับเรียกค่าเสียหายเป็นเลข 8-9 หลักต่อคน (จะได้เอาทุกบาทไปทำบุญ! ) เราไม่ควรปล่อยให้มนุษย์ปากว่าตาขยิบเหล่านี้…ลืมตาอ้าปากในสังคมค่ะ ขอบคุณทุกคนที่รักแอนเสมอค่ะ ถึงเวลาฟาดคือต้องฟาดค่ะ!!!”

5 แอน JKN 9

ก่อนจะโพสต์อีกว่า “สัจธรรมในชีวิต คือ มนุษย์ทุกคนต้องมีทั้งคนรักและคนไม่ชอบ คนที่หมั่นไส้ริษยา ใส่ร้ายป้ายสี…จงคิดให้เป็นเรื่องดีว่า….ทุกมรสุมคุณจะได้เห็นว่าใครเป็นใครที่ควรคบ!!! เจอพายุซัดเท่านี้เป็นเรื่องปกติ…เป็นเรื่องจิ๊บจ๊อย..เพราะเรื่องที่สำคัญยิ่งกว่านั้นคือคุณจะต่อยกลับพวกมนุษย์ขยะเหล่านี้ได้อย่างไรต่างหาก…ชีวิตพวกเราไม่ควรกลัวคนมารังแก…เมื่อถึงเวลาก็แค่ฟาดกลับให้มันจดจำเท่านั้นเอง!!! คนสู้ชีวิตย่อมต้องชนะเสมอค่ะ!!!”

5 แอน JKN 8

5 แอน JKN 7

5 แอน JKN 6

5 แอน JKN 5

5 แอน JKN 4

5 แอน JKN 3

5 แอน JKN 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo