Entertainment

เถียงกันไม่จบ! ดราม่าจุกโผล่ กระแต อาร์สยาม หลังโพสต์โปรโมทเพลงใหม่

เป็นประเด็นที่ชาวเน็ตเข้ามาถกเถียงกันอย่างรัว ๆ กลางอินสตาแกรมของนักร้องสาวสุดแซ่บ “กระแต อาร์สยาม” หลังออกมาโพสต์ภาพโปรโมทเพลงใหม่ของตัวเองที่มีชื่อว่า “วิลิศมาหรา” ซึ่งเจ้าตัวมาด้วยชุดสุดแซ่บ แหวกเว้าหน้าหลัง อวดหุ่นสุดปังชวนใจสั่น จนเพื่อนพ้องในวงการรวมถึงแฟน ๆ ถึงกับฮือฮาหนักมาก เข้ามากดไลก์พร้อมกับคอมเมนต์อย่างคึกคัก

2 กระแต อาร์สยาม 7

แต่ทว่า นอกเหนือจากคอมเมนต์ชื่นชม ปรากฎว่ามีคนหลุดโฟกัส เข้ามาคอมเมนต์ถามตรง ๆ ว่าจุกโผล่หรือเปล่า อาทิ “เสื้อโป๊ไปหน่อย เหมือนเปิดจนเห็นหัวนมเลยอ่าค่ะ ขอโทษนะคะ ถ้าไม่ใช่ แต่มันเหมือนมากเลย” , “ขอโทษนะคะ คืออีกข้าง จุกหลุดหรือเปล่า? เหมือนจะเห็นหัวนม ถ้าไม่ใช่ต้องขออภัยค่ะ”

ซึ่งก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์เสริมว่า “ถ้าใช่จริง ๆ ทำไมก่อนลงภาพไม่ดูให้ดี ๆ ก่อน นี่แอบเห็นตั้งแต่พี่แตรโพสต์ 4-5 นาทีแรกเลย มันสะดุดตา อดคิดไม่ได้จริง ๆ ”

ขณะที่บางคนก็เข้ามาแย้งบอกว่าเป็นเส้นผม “มองดี ๆ ผมเห็นเป็นเส้นผมนะ” , “มันเป็นผมนะครับ ลองดูตรงที่ผมมันรอนลงมา แล้วที่สีเป็นแบบนั้นเพราะมันคือปลายผม มันไม่หนา ก็เลยเป็นสีน้ำตาลอ่อนแบบนั้น” ส่วนคนเดิมก็ยังคงเถียงว่า “นี่ก็ซูมดู ยังมองไม่ออกจริง ๆ ค่ะว่ามันเป็นเส้นผมยังไง มองเหมือนซับในมันเลื่อนไปอีกด้านจริง ๆ ง่ะ”

2 กระแต อาร์สยาม 9 2 กระแต อาร์สยาม 10 2 กระแต อาร์สยาม 11

2 กระแต อาร์สยาม 8

2 กระแต อาร์สยาม 3

2 กระแต อาร์สยาม 2

2 กระแต อาร์สยาม 6

2 กระแต อาร์สยาม 4

2 กระแต อาร์สยาม 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo