Entertainment

เขื่อน ภัทรดนัย จ่อดำเนินคดีให้ถึงที่สุด หลังถูกอ้างชื่อรับงานออกบูธ

ถือเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่ทำให้ เขื่อน-ภัทรดนัย เสตสุวรรณ อดีตสมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดัง K-OTIC ถึงกับต้องรีบออกมาชี้แจง เนื่องจากเจ้าตัวถือเป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาเคลื่อนไหวและให้ความสนับสนุนเกี่ยวกับเรื่องความหลากหลายทางเพศ LGBTQ มาโดยตลอด แถมยังเปิดกว้างเรื่องการแต่งกาย ยืนยันเรื่องทัศนคติที่ว่า เสื้อผ้าไม่มีเพศ แต่กลับถูกแอบอ้างชื่อออกบูธ ร้อนถึงเจ้าตัวต้องรีบออกมาเคลียร์

batch 56 3

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเริ่มจากผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้ทำการโพสต์ข้อความเล่ารายละเอียดเกี่ยวกับการออกบูธให้ฟังว่า “คือตอนแรกแม่บอกจะมีงาน LGBTQ+ ที่พี่เขื่อนเป็น Guest แล้วเขาต้องการคนในคอมมูนิตี้ไปออกบู๊ท เราก็เลยอาสาไปในฐานะ bisexual แต่ที่นี้ฝั่งงานบอกว่าต้องเป็น LGBTQ+ ที่แต่งตัวเต็มที่นะ แบบ ตุ๊ด เกย์ กะเทย เลย แต่งธรรมดาไม่เอา กลัวคนมาสวมสิทธ์ คือ ต้องรู้สึกยังไงดี 55555555555555”

batch 55 3

ซึ่ง เขื่อน ก็ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “เขื่อนขออนุญาตชี้แจงข้อเท็จจริง สืบเนื่องจากโพสต์ในทวิตเตอร์นี้ ดังนี้นะคะ

1. ช่วงนี้เขื่อนยังไม่ได้ตอบตกลง หรือมีแผนไปรับงานออกบู๊ทที่ไหนนะคะ

2. ถ้าทวิตนี้มีคนบอกว่า เขื่อนไปงานนี้ แสดงว่าเจ้าของทวิตได้รับข่าวปลอมจากคนอื่น ที่ไม่ได้มาจากเขื่อน และมีการแอบอ้างชื่อเกิดขึ้นนะคะ

3. เขื่อนผลักดันเรื่องเสื้อผ้าไร้เพศมาโดยตลอด การที่จะไปบังคับให้ใครใส่เสื้อผ้าแบบไหน ไม่ใช่เจตนาของเขื่อนแน่นอนค่ะ (สามารถไปดูเทปสัมภาษณ์ต่างๆของเขื่อนได้) ซึ่งในกรณีนี้ เขื่อนก็สงสัยเหมือนกันว่าการแต่งตัวแบบ LGBTQ+ คืออะไรค่ะ เพราะเขื่อนไม่เคยพูดถึงเรื่องเสื้อผ้า LGBTQ+ เลย

4. หากเจ้าของทวิตต้องการให้ข้อมูลเขื่อน สามารถติดต่อเบอร์ผู้จัดการเขื่อนได้โดยตรงเลยนะคะ เพราะถ้าสืบรู้ว่ามีการแอบอ้างชื่อเขื่อนจริง ๆ จะมีการดำเนินคดีให้ถึงที่สุดนะคะ”

batch 51 2 batch 57 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo