Entertainment

ดีกันหรือยัง ? วลีเด็ด ‘สุวัจน์’ ลั่นถาม ‘แมท-สงกรานต์’ ควงแขนสวีทริมหาดหัวหิน

เป็นคู่รักที่ขยับตัวไปไหนหรือทำอะไรก็มักจะถูกจับตามองตลอด สำหรับคู่ของนางเอกสาว แมท ภีรนีย์” กับไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์” อย่างก่อนหน้านี้ ก็มีคนตาดีเห็นแมทอันฟอลโลว์อินสตาแกรมสงกรานต์ จนกลายเป็นประเด็น ก่อนที่นางเอกสาวจะออกมาบอกตอนหลังว่าแค่มือลั่น และตามมาด้วยประเด็นเดือด เมื่อแมทเจอเกรียนคีย์บอร์ดบุกด่าด้วยถ้อยคำหยายคาย จนสงกรานต์ทนอยู่เฉยไม่ไหว ต้องออกมาปกป้อง

7 แมท สงกรานต์ 8

หลังจากเรื่องราวตึงเครียดติด ๆ กัน ล่าสุด ก็มีภาพ แมท-สงกรานต์ ควงแขนกันไปพักผ่อนหย่อนใจ โชว์ความหวานริมชายหาด โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท พร้อมชมแฟชั่นโชว์ Disaya Vacationist “Salvador Summer” (ดิษยา วาเคชันนิสต์ “ซัลวาดอร์ ซัมเมอร์”) และต่อด้วยไหว้พระนาคปรก เพิ่มความสุขให้กายและใจเสริมไปอีก

7 แมท สงกรานต์ 9

แถมงานนี้ยังมีเซอร์ไพรส์จากผู้ใหญ่ใจดี “สุวัจน์ ลิปตพัลลภ” ที่มีความสนิทสนมกับครอบครัวเตชะณรงค์ เมื่อหลานรักมาเยือนเมืองหัวหิน กับแฟนสาว เตรียมดอกไม้ให้คู่รักดังวงการบันเทิง พร้อมวลีเด็ด “สงกรานต์ คนไหนแฟน ดีกันหรือยัง พามาแนะนำหน่อย (อมยิ้ม) ผมเตรียมดอกไม้มาให้ เอาให้แมทสิ” ก่อนทั้งหมดจะถ่ายภาพเป็นที่ระลึก

ซึ่งดูจากรูปแล้ว ก็มั่นใจได้เลยว่าความสัมพันธ์ของทั้งสองคนยังคงแน่นแฟ้น จนอยากจะยกตำแหน่งให้เป็นคู่รักคู่หวานอีกคู่ในวงการบันเทิงไปเลยจ้า

7 แมท สงกรานต์ 14

7 แมท สงกรานต์ 15

7 แมท สงกรานต์ 10

7 แมท สงกรานต์ 2

7 แมท สงกรานต์ 3

7 แมท สงกรานต์ 6

7 แมท สงกรานต์ 5

7 แมท สงกรานต์ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo