Entertainment

เปิดคลิปเสียง! แม่ขวัญ อุษามณี เผยปมสัญญาช่อง บอกเองลูกสาวติดหนี้แม่ 3 ล้านกว่า

หลังจากนางเอกสาว “ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์” ออกมายอมรับว่าเป็นนางเอกที่กำลังจะหมดสัญญากับทางต้นสังกัดกลางเดือนหน้า (มี.ค.) ตอนนี้รอคุยกับผู้ใหญ่ และเตรียมทนายช่วยด้านกฏหมายไว้แล้ว โดยยอมรับว่าพลาดที่ตอนเข้าไปเซ็นสัญญา ดันไปคนเดียวเพราะไว้ใจคนที่ดีลงาน ก็ถือว่าได้บทเรียนชีวิตการไว้ใจผู้ใหญ่ที่เคารพ ซึ่งที่ผ่านมา เสียโอกาสในการรับละคร และกระทบเรื่องการเงิน จนต้องยืมเงินคุณแม่มาก่อน 3 ล้านบาท เพื่อหมุนเงิน

1 แม่ขวัญ อุษามณี 11

ล่าสุด (25 ก.พ.) ไนน์เอ็นเตอร์เทน ก็ได้เผยคลิปสัมภาษณ์ แม่แอ๊ว ปราณี คุณแม่ของขวัญ เปิดใจถึงประเด็นดังกล่าว โดยระบุว่า เรื่องสัญญา หมดเดือนหน้า เขาไม่ทำละครแล้ว ก็เลยเรียกนักแสดงไปยกเลิก เพราะละครเก่าก็ยังลูกผีลูกคนอยู่ ประมาณเดือนหน้าก็จะเข้าไปคุยกับผู้ใหญ่ เพื่อตกลงกัน สัญญาที่มีอยู่ ถ่ายละคร 2 ปี 3 เรื่อง เท่ากับเราเล่นไป 1 เรื่อง เหลือละครค้าง 2 เรื่อง เรื่องละ 4 ล้านกว่า ก็รออยู่ดูว่าเขาจะจ่ายมายังไง เพราะอันนั้นคือข้อสัญญา ก็ต้องรักษาสัญญา

ฝั่งเราทำตามสัญญา ไม่ได้ผิดอะไรเลย เราคือผู้น้อย อยู่ในวงการมาตั้งแต่เด็ก ทุกคนต้องรักษาคำมั่นสัญญา เราคือนักแสดงรับจ้าง เขาจ้างเราก็ไป เสนอค่าตัวดีเราก็ไป พอวันหนึ่งเขาไม่ต้องการเราแล้ว ยกเลิกสัญญาไป ไม่มีค่าทดแทน ค่ายกเลิกก็ไม่มี

1 แม่ขวัญ อุษามณี 10

ตอนนี้แม่คิดว่าขวัญไปเล่นละครช่องอื่นได้ แต่อาจต้องรอสัญญาหมดเดือนหน้า เรายินดีรับงาน อยากหารายได้ ต้องผ่อนบ้าน แล้วขวัญก็มีออฟฟิศของเขาเอง ไหนจะเงินเดือนพนักงาน ลูกขวัญติดหนี้แม่ตั้ง 3 ล้านกว่าแล้ว

รายได้ของขวัญตอนนี้ยอมรับว่าไม่พอใช้ เพราะขวัญไม่สามารถไปลดเงินเดือนพนักงานได้ ทุกคนก็ยังต้องกินวันละ 3 มื้อ จะให้ลดเหลือวันละ 2 มื้อ ได้ยังไง

ส่วนเรื่องค่าตัวละคร คือเราได้แล้ว 1 เรื่อง แต่ยังเหลืออีก 2 เรื่อง ที่เขาจะต้องรักษาสัญญา ถ้าเขาจะหาเหตุผลว่าจะไม่จ่ายเพราะยังไม่ได้เล่นละครให้ ก็ต้องไปคุยกันอีกเรื่องหนึ่ง ซึ่งต้องไปคุยกันเดือนหน้า แต่ตอนนี้เราก็ยินดีรับงานจ้างทั่วราชอาณาจักร แต่ละครยังไม่กล้ารับจนกว่าจะหมดสัญญา

ขอบคุณ ไนน์เอ็นเตอร์เทน

1 แม่ขวัญ อุษามณี 8

1 แม่ขวัญ อุษามณี 9

1 แม่ขวัญ อุษามณี 7

1 แม่ขวัญ อุษามณี 6

1 แม่ขวัญ อุษามณี 2

1 แม่ขวัญ อุษามณี 3

1 แม่ขวัญ อุษามณี 5

1 แม่ขวัญ อุษามณี 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo