Horoscope

‘หมอดูดัง’ เปิดดวงปังประจำเดือนมีนาคม พร้อมเลขนำโชคสุดเฮง เช็คเลย!!

เพจ Horoworld เปิดคำพยากรณ์ดวงโชคลาภและการเงิน 12 ราศี ในช่วงปักษ์แรกเดือน มีนาคม 2564 พร้อมทั้งเลขนำโชค ระดับความโชคดี เช็คเลย!!

เพจ Horoworld เปิดคำพยากรณ์ดวงโชคลาภและการเงิน 12 ราศี ในช่วงปักษ์แรกเดือน มีนาคม 2564 ของ “อ.สมศักดิ์” ดังนี้

ราศีเมษ วันที่ 13 เมษายน ถึง 14 พฤษภาคม

การเงิน พอมีพอใช้สอยต้องประหยัดกันอีกแล้วน้า มีท่ามีทางว่าจะไปได้สวยเกือบดีเกือบได้ระดับหนึ่ง ถ้าไม่เว่อร์ไม่สปอร์ตเกินตัว ก็พอจะรับมือไหวแน่นอน พอกินพอใช้ตามฐานะไม่หลงตนตามใจปากก็สบายแบบฉบับมินิๆจ้า

ความโชคดี อาศัยประสบการณ์ที่ทำงานมาหลายหน้าที่หลายตำแหน่งเจอมาหลายรูปแบบ ไม่คิดมากแล้ว ทำอย่างที่สบายใจก็ดีแล้ว และโชคซื้อเสี่ยงสลากรางวัล เลือกที่สลากเต็มๆแผงเรียงรายแถวแน่นๆดึงมาเลยเป็นโชคดี

เลขนำโชค 2 0 3

ระดับความโชคดี 6

ความเคราะห์ร้าย จะเป็นเรื่องสุขภาพภายในร่างกายเกี่ยวกับ เส้น ข้อกระดูก กล้ามเนื้ออ่อนแรง เคล็ดขัดยอกตั้งแต่กระดูกหลัง มาจนถึงข้อเท้า อาจมีผลกระทบให้อักเสบตึง ปวดเนื้อปวดตัวให้หงุดหงิดรำคาญใจจริงๆ

วันมงคล วันพฤหัส วันศุกร์

วันอัปมงคล วันอาทิตย์ วันจันทร์

เคล็ดลับเสริมดวง ราศีเมษเป็นราศีผู้นำ มีเอกลักษณ์โดดเด่นในสายตาของสังคม กล้าคิดกล้าแสดงออกใช้ความสามารถได้หลากหลาย เสริมบุคลิกภาพด้วยหมวกเท่ๆเก๋ไก๋หลายสะไตร์คลาสสิคมีระดับสง่างามสมวัย

ดวง 26264

ราศีพฤษภ วันที่ 14 พฤษภาคม ถึง วันที่ 13 มิถุนายน

การเงิน ต้องขยันเคลื่อนไหวกระชับฉับไว คิดไวทำไวมัวรีรอเชื่องช้าอึดอาจก็จะพลาดคลาดเคลื่อนการเงินที่คาดหวังหลุดลอยไป น้ำขึ้นไม่คอยท่ากาลเวลาก็ไม่คอยคุณ จัดเต็มทุกรูปแบบไปเลยจ้า

ความโชคดี ปากเป็นเอกเป็นใบเบิกทาง ใช้ในทางที่ถูก ตรงใจตรงเนื้องาน รับผลการเงินตรงและเต็มกระเป๋าแน่นๆตามนั้น และโชคซื้อเสี่ยงสลากรางวัล ขยันติดตามเลขเก่าเบอร์เดิมเพิ่มเติมได้อีกเป็นโชคดี

เลขนำโชค 0 8 3

ระดับความโชคดี 8

ความเคราะห์ร้าย ระวังความหลงลืมเพลิดเพลินสิ่งหนึ่งสิ่งใด พอหันเหไปในเรื่องอื่น ให้ความสนใจในสิ่งนั้นอีกแล้ว ถ้าเป็นในบ้านพอทำเนา ถ้าเป็นนอกบ้านนอกสถานที่ สิ่งของวางไว้ลืม กว่าจะนึกได้หายเกลี้ยงไปแล้ว

วันมงคล วันอาทิตย์ วันพฤหัส

วันอัปมงคล วันพุธ วันศุกร์

เคล็ดลับเสริมดวง ราศีพฤษภมักสุขุมนุ่มลึกจะพูดจะเจรจามักเป็นเหตุเป็นผล ได้งานได้เงินได้รับความน่าเชื่อถือ เสริมบุคลิกภาพด้วยแว่นตาแว่นกันแดดเหมาะกับใบหน้าที่เท่คมเข้มและมีสะไตร์ให้น่าชื่นชม

ราศีมิถุน วันที่ 14 มิถุนายน ถึงวันที่ 14 กรกฎาคม

การเงิน ช่วงนี้ความดีความซื่อตรงเห็นได้ชัดว่าเป็นผลที่มีในตนเองเสมอๆ การงานก็ยังดีต่อเนื่องไม่มากไม่น้อยกำลังเริ่มดีขึ้นอย่างน่าอิจฉาเลยเชียว การเงินมีทีท่าว่าจะอู้ฟู้อีกด้วยหล่ะซิ รื่นรมย์สมฤดีกันหล่ะ

ความโชคดี มักจะได้ผลประโยชน์ตรง ไม่ต้องอ้อมไปอ้อมมากันแล้วช่วงนี้รับกันเต็ม จ่ายเพลิดเพลินกับของกินของใช้กันไป และโชคซื้อเสี่ยงสลากรางวัล แวะกลุ่มพ่อค้าแม่ขายหน้าศูนย์การค้ารับโชคดีกัน

เลขนำโชค 6 4 2

ระดับความโชคดี 7

ความเคราะห์ร้าย เรื่องไม่เป็นเรื่องมักจะเจอกับปัญหาคนใกล้ตัวชอบพูดแขวะ จิกกัด เสียดสีบาดลึกสะกิดใจซ้ำๆย้ำๆ ไม่รู้จะเป็นเอามากเป็นอีกนานไหมหนอกับคุณๆท่านๆจิตใจไร้สามัญสำนึกดีบ้างเลย ทางใครทางมันดีกว่าเน๊าะ

วันมงคล วันพุธ วันศุกร์

วันอัปมงคล วันพฤหัส วันเสาร์

เคล็ดลับเสริมดวง ราศีเมถุนมีความเด่นคล่องตัวพบปะผู้คนได้หลายระดับ ติดต่อเจรจาพาทีมีศิลปะเป็นเลิศ เสริมบุคลิกภาพด้วยเครื่องประดับเข้ากับชุดแต่งกายให้ดูดีขึ้นอีก แม้แต่ผ้าคลุมไหล่ก็ยังเท่เก๋ไปอีกแบบ

ราศีกรกฏ วันที่ 15 กรกฎาคม ถึง 16 สิงหาคม

การเงิน ยังคงมาตรฐาน พื้นฐานหลักทรัพย์เดิมแน่นหนา มีแตกหน่อ รอขยายการเจริญเติบโตได้อีก พัฒนาเป็นแบบมืออาชีพเลยเชียวจะบอกให้ ความเดือดร้อนน่าจะไม่เป็นปัญหา การเงินรับมา จ่ายไปไร้ขีดจำกัด

ความโชคดี เป็นความโชคดีที่ทำงานใหญ่แต่ละครั้งมีบริวารที่มีความสามารถเป็นขุมกำลังให้สำเร็จลุล่วงไปได้อย่างแฮปปี้แอนด์ดิ้ง และโชคซื้อเสี่ยงสลากรางวัล หมายเลขบ้าน หมายเลขห้องพักเป็นโชคดี

เลขนำโชค 9 7 5

ระดับความโชคดี 9

ความเคราะห์ร้าย ช่วงนี้ระบบภายในท้องมักจะเป็นปัญหาเสมอ ทานอาหารผิดเวลาที่ใด ไม่แน่นท้อง ก็กรดไหลย้อนระคายเคืองถึงลำคอ รับรู้ได้ชัดเจน ความสุขลดน้อยลงทันที เปลี่ยนแปลงเป็นความกังวลใจแทน

วันมงคล วันพฤหัส วันเสาร์

วันอัปมงคล วันพุธ วันศุกร์

เคล็ดลับเสริมดวง ราศีนี้มีความรอบคอบโอบอ้อมอารีย์ มีจิตใจดีเมตตากรุณาเป็นผู้ให้มากกว่าจะคอยรับความช่วยเหลือ เสริมด้วยกระเป๋าสะพายข้างที่หลากสะไตร์หรูดูเด่น พกพาบัตรต่างๆที่ใช้งานได้ง่าย ๆ ในกระเป๋าใบเดียว

ราศีสิงห์ วันที่ 17 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน

การเงิน เจอกับปัญหาอุปสรรคอีกแล้ว แบบทดสอบมาอีกแล้ว การเงินเริ่มติด เริ่มขัดข้องไม่ลื่นไหลเหมือนเดิม แต่คาดว่าไม่น่าจะเนิ่นนานมากนัก แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าไปก่อน ขยันอดทนมุ่งมั่นผ่านพ้นไปได้เชื่อมือ

ความโชคดี เวลาวารีไม่คอยท่า คิดเร็วทำเร็วไม่ตัดสินใจช้า เชื่อมือได้เลยว่าไม่น้อยหน้าใคร ขยันลุยงานได้ดีอย่างมีคุณภาพที่ต้องฮือฮากันสำเร็จเร็วจริง และโชคซื้อเสี่ยงสลากรางวัลพ่อค้าแม่ขายรุ่นอายุใกล้เคียงกันให้โชคดี

เลขนำโชค 7 6 4

ระดับความโชคดี 5

ความเคราะห์ร้าย ช่วงนี้ความรวดเร็วใจร้อนไปก่อน อาจเป็นเหตุให้เกิดตระหนกตกใจพบเจอกับอุบัติเหตุเภทภัยได้ จะขับขี่ยวดยานพาหนะก็ให้ระมัดระวังอย่าประมาท พลาดพลั้งแล้วไม่คุ้มกลุ้มใจไปอีกนาน

วันมงคล วันพุธ วันศุกร์

วันอัปมงคล วันอาทิตย์ วันสาร์

เคล็ดลับเสริมดวง ราศีสิงห์ราศีนี้ เป็นสัญลักษณ์ของความคิดการกล้าแสดงออก มีความเชื่อมั่นในตนเองสูงโดดเด่นในหน้าที่การงาน ที่ข้อมือเสริมด้วยนาฬิกาเลิศหรูดูมีสะไตร์ไฮคลาสดูเด่นมีสง่าราศีผ่อง

ราศีกันย์ วันที่ 17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม

การเงิน มักจะเป็นผลดีกับพ่อค้าแม่ขายซื้อมาขายไปทำกำไรกันหน้าชื่นใจกันเชียว ทั้งลูกค้าขาจรขาประจำ อุดหนุดจุนเจือกันพร้อมหน้าพร้อมตาแม้แต่งานประจำก็ไม่น้อยหน้าผลงานผลเงินเด่นชัดประจักตา

ความโชคดี ผู้บริหารการเงิน การเก็งกำไรการค้าขายในทุกรูปแบบ หยิบจับเงินกันถ้วนหน้าได้ต่อเนื่องอีกแล้ว และโชคซื้อเสี่ยงสลากรางวัล ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์เสริมโชคขอพรเสี่ยงรางวัลก่อนเดินทางกลับรับโชคดี

เลขนำโชค 1 2 0

ระดับความโชคดี 10

ความเคราะห์ร้าย ระวังเรื่องการหักโหมงานหนักขาดการพักผ่อนไม่เพียงพอ ในสมองมีแต่เรื่องงานลำดับไว้แน่นในหัวเต็มพื้นที่ พอมากไปความสับสนงุนงงก็ถามหา ทั้งไมเกรน ทั้งมืนตื้อ มืนตึบมาเพียบเลย

วันมงคล วันอาทิตย์ วันจันทร์

วันอัปมงคล วันพุธ วันศุกร์

เคล็ดลับเสริมดวง ราศีกันย์เพรียบพร้อมไปด้วยกิริยามารยาทที่อ่อนน้อมงดงามมีเมตตากรุณาปราณีเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่และมีผิวพรรณสดใสเปล่งปลั่ง ดูอ่อนกว่าวัยเสมอ เสริมด้วยสวมแหวนเพชรวงทอง

ราศีตุลย์ วันที่ 17 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน

การเงิน เหมาะสมกับธุรกิจครอบครัว มีกิจการงานขยายเติบโตขึ้นได้รับผลดี หรือผู้ที่รับขายฝากรับจำนำจำนองลูกค้าเพียบถามไถ่กันสายไม่ว่างเลยนะคุณ ได้เวลาสะสมทรัพย์ รับเงินทยอยๆมาแบบนี้ก็พอยิ้มได้เบิกบานยาวนาน

ความโชคดี ปากเป็นเอกเลขเป็นโท สุภาษิตโบราณยังใช้ได้กับตัวเรา จะเจรจาจะตกลงยื่นข้อเสนอใดรู้ชัดจบไวทันเวลาทันใจดีแท้เน้อ และโชคซื้อเสี่ยงสลากรางวัลพบเจอคนขายแบบบังเอิญๆเรียกซื้อเรียกรับเป็นโชคดี

เลขนำโชค 9 0 8

ระดับความโชคดี 6

ความเคราะห์ร้าย ระวังเรื่องสุขภาพอาหารการกินภายในท้อง กรดในกระเพราะอาหารไหลย้อน มวนท้องคลื่นเหียนอาเจียน และอาจจะถ่ายท้องอย่างต่อเนื่อง เกิดการขาดน้ำหมดเรี่ยวแรงเดินเซถลาขาอ่อนแรง

วันมงคล วันศุกร์ วันเสาร์

วันอัปมงคล วันอาทิตย์ วันอังคาร

เคล็ดลับเสริมดวง ชาวราศีตุลย์เป็นคนรักสงบ ประนีประนอมรักครอบครัว และปรารถนาความสุขแบ่งปันกันดุจญาติมิตร ชุดเสื้อผ้าแพรพรรณเลื่อมมันระยับสวมใส่ที่ดูดีมีสะไตร์ เสริมบุคลิกภาพให้มีสง่าราศีออร่าเด่น

ราศีพิจิก วันที่ 16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม

การเงิน มีความต่อเนื่องประติดประต่อไม่ต้องรอ เดินหน้าเต็มรูปแบบให้รู้ไว้ ความสำเร็จนี้มาจากสองมือสองแขนจริงๆ ขยันอดทนจริงก็ได้รับผลให้เห็นกันจริง และพอจะเดินเลือกซื้อของดีของแพงกินกับครอบครัวอิ่มแน่

ความโชคดี เรื่องฟลุ๊คๆ ไม่คาดคิดก็มีกับเขาบ้างแล้วหล่ะเน๊าะ เช่นได้รับข่าวดีเรื่องงาน ได้รับข่าวดีปรับตำแหน่งที่สูงขึ้น และโชคซื้อเสี่ยงสลากรางวัลเจ้าที่เจ้าทาง ศาลตา-ยายที่บ้านหรือที่ทำงานให้โชคดีมีเฮง

เลขนำโชค 9 0 5

ระดับความโชคดี 10

ความเคราะห์ร้าย ระวังการชักชวนให้ร่วมกันทำธุรกิจออนไลน์ ที่ฟังแล้วเหมือนจะรวยเร็วรวยมาก ขาดประสบการณ์ซื้อของมาตุน ของมากมายก่ายกอง นั่งมองสิ่งของแล้วเพลียละเหี่ยใจเงินไปจมอยู่ในกองนี้เอง

วันมงคล วันพุธ วันพฤหัส

วันอัปมงคล วันศุกร์ วันเสาร์

เคล็ดลับเสริมดวง ชาวราศีพิจิก เป็นผู้มีความห้าวหาญ เด็ดเดี่ยว มุ่งมั่นมีเป้าหมายที่คมชัด เสริมบุคลิกภาพด้วยเข็มขัดที่มีสะไตร์เท่มาดเข้มขรึม หลากสะไตร์ที่ดูแล้วอลังการงานแบนด์โลโก้ที่มีชื่อเสียง

ราศีธนู วันที่16 ธันวาคม ถึง 15 มกราคม

การเงิน เหมือนจะราบรื่นดีในสายตาของคนทั่วไป แต่ภาระที่รับผิดชอบอยู่ ภาระหนักเหมือนกัน การเงินรับมาจริง แต่ก็ต้องจ่ายจริงไปอีกแล้ว ต้องเร่งเพิ่มความขยันอีกนิด และอาจจะหางานพาสทามส์ เสริมเพื่อเพิ่มรายได้

ความโชคดี ความสามารถความชำนาญมีอยู่พอตัว พอจะแสดงฝีมือไม่น้อยหน้าใคร อย่าหลบอย่านิ่งเราก็มีดีเหมือนกัน และโชคซื้อเสี่ยงสลากรางวัลเชื่อเซ้นต์ตัวเองได้เลย มาดนิ่งๆแบบนี้พอจะขยับ รับโชคดี

เลขนำโชค 7 5 4

ระดับความโชคดี 5

ความเคราะห์ร้าย มักจะเป็นเรื่องเส้นสายที่ตึงมากก้มๆเงยๆหันซ้ายแลขวามันยากเย็นเสียนี่กระไร แม้แต่ข้อกระดูกที่เคล็ดขัดยอกจากพลัดตกหกล้มก็อาจจะแค่บรรเทามีอาการเสียวแป๊บๆช่วงขยับตัวเป็นครั้งเป็นคราว

วันมงคล วันจันทร์ วันพุธ

วันอัปมงคล วันอังคาร วันเสาร์

เคล็ดลับเสริมดวง ราศีธนูมีบุคลิกภาพที่แคล่วคล่องกระชับฉับไวต่อเหตุการณ์ในเชิงธุรกิจ เสริมด้วยกระเป๋าสะพายข้างลำตัว ที่หลากหลายสะไตร์คลาสสิค สามารถใส่สิ่งของสำคัญต่างๆได้ครบทุกรายกาย

ราศีมังกร วันที่ 16 มกราคม ถึง12 กุมภาพันธ์

การเงิน ความเจริญรุ่งเรืองแผ่ขยายของธุรกิจ การงานยังสามารถต่อยอดแตกแขนงได้อีกอย่างต่อเนื่อง การเงินมีรายรับสมเหตุสมผลสรุปตอนท้าย แฮปปื้กันถ้วนหน้าๆชื่นใจรับเงินกันหนักมือแบบไม่เกรงใจใคร

ความโชคดี การงานก้าวหน้าได้อย่างรวดเร็วทันใจแบบนี้ต้องขอบคุณแบ๊คที่ผลักดัน ให้การสนับสนุนยอดเยี่ยมเลย และโชคซื้อเสี่ยงสลากรางวัลไม่เชื่อเรื่องศาสตร์เร้นลับ ก็เชื่อตนเองซื้อเลขชุด ขอบอกว่ามีโชคดี

เลขนำโชค 9 7 6

ระดับความโชคดี 10

ความเคราะห์ร้าย มักเป็นห่วงเป็นใยบุตรบริวารคนรักที่เดินทางไกลโดยไม่บอกไม่กล่าว นึกคิดจะเดินทางกันก็ไปโดยตามใจฉัน หารู้หรือไม่คนทางนี้เป็นห่วงเป็นกังวลใจ เครียดจนกว่าจะกลับมาเห็นหน้ากัน

วันมงคล วันจันทร์ วันพฤหัส

วันอัปมงคล วันอาทิตย์ วันอังคาร

เคล็ดลับเสริมดวง ชาวราศีมังกรเป็นคนจริงจัง มีระเบียบแบบแผนทำงานจริงจังอดทน แต่มักจะวิตกกังวลย้ำคิดย้ำทำเสริมบุคลิกภาพด้วยการสวมใส่กางเกงยืนสะไตร์มาดเท่เด่นหรูลุยได้ทุกที่สมาร์ทได้ทุกเวลา

ราศีกุมภ์ วันที่ 13 กุมภาพันธ์ ถึง 13 มีนาคม

การเงิน ต้องใช้ความสามารถตนเองเป็นที่พึ่งแห่งตนจริงๆ การเงินโลดโผนวิบวับๆได้รับมาเท่านี้ตัวเลขหลายหลัก กระจายไปตามภาระที่จ่อคิวให้กันไป จะเหลือมากเหลือน้อยก็ดูแล้วเฉียดฉิว แต่พอจะเหลือมากกว่าอีกนิด

ความโชคดี เรื่องอาหารการกินช่วงนี้เพียบ ทั้งงานเลี้ยง งานสังสรรค งานเพื่อนพร้อมจะกินมีมามิได้ขาดอิ่มท้องตลอด และโชคซื้อเสี่ยงสลากรางวัล รับทานอาหารกันไปมีคนขายสลากมาเลียบเคียงก็เสี่ยงไว้เป็นโชคดี

เลขนำโชค 6 8 2

ระดับความโชคดี 8

ความเคราะห์ร้าย ช่วงนี้มักจะหลีกเลียงเรื่องของมึนเมาไม่ค่อยพ้น มักจะพัวพันกันแน่นเหนียวพอเริ่มจะสร่างก็เติมซ้ำเข้าไปอีก จะเสียชื่อจะเสียหน้าให้คนรอบข้างคนใกล้ตัวอิดหนาระอาใจก็คราวนี้แหละ

วันมงคล วันพุธ วันศุกร์

วันอัปมงคล วันพฤหัส วันเสาร์

เคล็ดลับเสริมดวง คนราศีนี้ความคิดความอ่านสร้างสรรครักอิสระ ใครดีด้วยร้อยตอบกลับไปเป็นพัน และเป็นผู้ให้มากกว่าจะเป็นผู้คอยรับ เสริมบุคลิกภาพด้วยรองเท้าหลากหลายสะไตร์แฟชั่นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

ราศีมีน วันที่ 14 มีนาคม ถึง 12 เมษายน

การเงิน มีความสบายใจยิ้มได้สดใสเลยเชียวแหละ มีเงินเป็นรายรับเข้ามาให้ชื่นอกชื่นใจมิได้ขาด ช่วงนี้จะซื้อจะหาสิ่งของเครื่องใช้ หรืออาหารโภชนาการให้อิ่มหน่ำสำราญใจให้รางวัลตนเองบ้างก็ดีนะคุณ

ความโชคดี การติดต่อสื่อสารไม่ว่าจะในเรื่องงาน ไม่ว่าจะแอคทีบตัวเองให้ทันยุคทันสมัยต่อการเปลี่ยนแปลงก็ดีต่อใจ และโชคซื้อเสี่ยงสลากรางวัล ก็ไม่พลาดให้ล่วงเลยผ่านไป ซื้อเสี่ยงรางวัลในห้างรับโชคดี

เลขนำโชค 1 2 6

ระดับความโชคดี 10

ความเคราะห์ร้าย ในสถานที่ชื้นแฉะฉ่ำเย็น อากาศเย็นมากไป หรืออาบน้ำสระผมแล้วเช็ดไม่แห้งจะเป็นปัญหาเรื่องสุขภาพผิดปกติอย่างรวดเร็วน้ำมูกไหล ไอจามติดๆกัน รู้สึกตนเองเป็นส่วนเกินของวงสนทนา

วันมงคล วันอาทิตย์ วันพฤหัส

วันอัปมงคล วันพุธ วันศุกร์

เคล็ดลับเสริมดวง ราศีมีนเป็นราศีที่ต้องเพิ่มความกระฉับกระเฉงเร่งสปีดตัวเองให้ทันสมัยใหม่เสมอในสายตาของสังคมเสริมบุคลิกภาพตนเองด้วยการนวดฝ่าเท้า กดจุดฝ่าเท้าให้เลือดลมเดินสะดวกก้าวย่างอย่างมั่นใจ

ขอบคุณเพจ Horoworld

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo