Entertainment

‘IDOL PARADISE’ EP.5 ‘Dance Battle สงครามการเต้น จากภูเขาสู่ทะเล’

Dance Battle สงครามการเต้น จากภูเขาสู่ทะเล”

ร่วมลุ้นต่อเนื่องไปกับ Dance Battle สงครามการเต้น จากภูเขาสู่ทะเล” ในรายการ IDOL PARADISE” เรียลลิตี้สเตจโชว์ที่ค้นหา T-POP IDOL เกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มใหม่ของเมืองไทยจากค่าย VCM CORPORATION ดำเนินรายการโดยพี่ชายใจดี “บอย – ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์”

เมื่อโจทย์ครั้งนี้เป็นการจับเด็กสาวมารวมทีม จากคนเคมีไม่เข้ากัน แต่ต้องมาทำงานร่วมกัน งานนี้ความวุ่นวายจึงบังเกิด! พร้อมวัดศักยภาพของพวกเธอว่าจะทำได้หรือไม่? กับท่าและแพทเทิร์นที่โหดมาก รอดหรือไม่ต้องติดตามสัปดาห์ที่ 5

เมื่อ ทีมภูเขา กับสมาชิกทั้ง สาว นำทีมโดย เบนซ์ ซึ่งต้องเข้ามาช่วยแก้ปัญหาของลูกทีม ปิ๊ง, แพรว, อิสเซ่, เชลซี และ แพมมี่ ที่มีทั้งปัญหาการบาดเจ็บ และความไม่มั่นใจต้องมาปะทะ กับ ทีมทะเล ที่เป็นการรวมตัวของสายแข็งที่แท้จริง! อย่าง เอมี่, เพลง, ไอรีน, โกญ่า, จีนี่ และ นิ้ง การดวลกันของ 2 ทีม 2 สไตล์ ด้วยการนำเพลงฮิต ยุค 90 จนถึง ปัจจุบัน มาผสมผสานดนตรีในรูปแบบใหม่จนทำให้คุณสนุกและลุกเต้นไปกับเด็กสาวทั้ง 2 ทีม กับกติกาการตัดสินแบบโหดสุดๆ จากทีมกรรมการทั้ง 3 ท่าน ต๊งเหน่ง – รัดเกล้า อามระดิษป๊อบ – ปองกูล สืบซึ้ง และ ฮั่น – อิสริยะ ภัทรมานพ ที่ไม่ยอมปล่อยผ่านมาตรฐานในการแข่งขัน กับบททดสอบที่แลกมาด้วยน้ำตาแห่งชัยชนะ เพื่อพิสูจน์ความมุ่งมั่นเด็กสาวที่มีฝัน

ค้นหาไอดอลที่ใช่ ความผูกพัน การทุ่มเท เกือบ เดือน ใครจะรอดผ่านกติกานี้ไปได้ติดตามชมและเชียร์เด็กสาวที่น่ารักมากด้วยเสน่ห์และความสามารถของพวกเธอ เพื่อลุ้นว่าใครจะได้เป็นไอดอลตัวจริงในรายการ “IDOL PARADISE” ในรอบ “Dance Battle สงครามการเต้น จากภูเขาสู่ทะเล” ได้ ในวันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 18.20  19.50 น. ทางช่อง 3 กด 33


batch 1. IDOL PARADISE EP.5 ทีมภูเขา batch 2. IDOL PARADISE EP.5 ทีมทะเล batch COVER EP.5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo