Entertainment

สาว 18 แฉแชทแร็ปเปอร์ 400 ล้านวิว ตอบทำไมกลับไปหา 3 ครั้ง ถ้ารู้ว่ามีแต่เรื่องเซ็กส์ ?

ยังคงเป็นดราม่าที่หลายคนเกาะติด เมื่อ สาวอายุ 18 ปีคนหนึ่ง แจ้งความหลังถูกแฟนสาวของแร็ปเปอร์ชื่อดัง เจ้าของเพลงดังกว่า 400 ล้านวิว ชักชวนให้ไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับแฟนหนุ่มของตัวเอง โดยตอนแรกบอกว่าเป็นการทำงานดูแลกันบังหน้า ซึ่งทุกครั้งที่มีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง แฟนสาวของแร็ปเปอร์จะอยู่ด้วยตลอด และคอยจัดหายาคุมกำเนิดให้

ล่าสุด สาวอายุ 18 ปีรายนี้ ได้โพสต์ภาพแชทที่แฟนสาวของแร็ปเปอร์หนุ่มคนนี้ส่งมาหา โดยแฟนสาวบอกว่า อยากให้ช่วยรับงานดูแลแร็ปเปอร์ เนื่องจากช่วงนี้เธออยู่ที่ กทม. ไม่ได้อยู่ที่ขอนแก่น ส่วนรายละเอียดงานคือ ให้ช่วยสั่งข้าว รับข้าว จัดอาหารใส่จาน ติดต่อแม่บ้านมาทำความสะอาด ดูแลให้ทานอาหารให้ครบทุกมื้อ หากมีเสื้อผ้าก็ส่งร้านซักรีด ไปกดเงิน/โอนเงิน เป็นเพื่อนที่ตู้เอทีเอ็ม และดูแลเรื่องอื่น ๆ จิปาถะ และเมื่อเสร็จงาน แร็ปเปอร์หนุ่มกลับไปนอน เธอก็กลับเข้าโรงแรมได้เลย เช้ามาก็ทำแบบเดิม โดยให้ค่าตอบแทนวันละ 1,000 บาท

4 สาวแฉแชทแร็ปเปอร์ 8

นอกจากนี้ เธอยังลงแชทของแฟนสาวแร็ปเปอร์อีกอัน ซึ่งได้ไปทำการชักชวนแฟนคลับคนอื่น ให้มาทำงานดูแลแร็ปเปอร์หนุ่มคนนี้เช่นกัน โดยอ้างเหตุผลเดียวกันคือ ไม่สามารถดูแลแร็ปเปอร์ได้ และต้องการหาคนช่วย

4 สาวแฉแชทแร็ปเปอร์ 7

ทั้งนี้ สาว 18 ที่เป็นเหยื่อ บอกว่า ตอนที่แฟนสาวของแรปเปอร์มาชักชวน เธอเองก็คิดว่าจะได้ใกล้ชิดศิลปิน แต่กลายเป็นว่าพอไปแล้ว กลับมีแต่เรื่องเซ็กส์เท่านั้น ส่วนรายละเอียดเรื่องงานที่พูดมาไม่มีเลย เธอจึงได้ออกมาเตือนแฟนคลับคนอื่น ๆ ว่าระวังเจอการล่อลวงแบบเดียวกัน แต่กลับโดนทัวร์ลงแทน

4 สาวแฉแชทแร็ปเปอร์ 5

นอกจากนี้ เธอยังแชร์ข้อความของคนหนึ่งว่า ประเด็นหลักมันไม่ได้อยู่ที่ว่า เธอสมยอมหรือไม่ แต่คนที่เป็นธุระจัดหาและกระทำชำเรา ตามกฎหมายนั้นมีความผิด ซึ่งเรื่องแบบนี้ไม่สมควรถูกยอมรับ อย่างน้อยคนที่ทำผิดก็ควรต้องถูกกฎหมายจัดการ

4 สาวแฉแชทแร็ปเปอร์ 6

อย่างไรก็ตาม สาว 18 ตอบกรณี ทำไมยังกลับไปหาแร็ปเปอร์ถึง 3 ครั้ง โดยระบุว่า เธอรู้อยู่แล้วว่างานดูแลแร็ปเปอร์นั้น ต้องมีเรื่องเซ็กส์เข้ามาเกี่ยวข้องบ้าง แต่เมื่อไปถึงหน้างานกลับกลายเป็นงานที่มีแต่เรื่องเซ็กส์อย่างเดียว ไม่มีเรื่องการดูแลอื่น ๆ เข้ามาเกี่ยวข้องเลย

นอกจากนี้ เธอได้บินไปหาแร็ปเปอร์จาก จ.สตูล เพียงคนเดียว การที่เธอกลับไปหาแรปเปอร์ถึง 3 ครั้งนั้น เพราะเธอกลัวเรื่องความปลอดภัยของตัวเอง หากเธอทำงานไม่จบอาจจะมีการส่งคนมากระทืบ เพราะมีคนโดนมาหลายรายแล้ว

4 สาวแฉแชทแร็ปเปอร์ 4

ส่วนกรณีคลิปหลุดของเธอที่แพร่หลายในโลกออนไลน์ สาว 18 รายนี้ บอกว่าธอก็รับงานประเภทนี้อยู่แล้ว ว่า เธอยอมรับว่ามีคลิปหลุดของเธอตั้งแต่ 8 เดือนที่แล้ว และตัวเธอก็รับงานประเภทขายคลิปอยู่แล้ว แต่เธอไม่ได้ขายตัว แม่ของเธอรู้เรื่องทุกอย่างตั้งแต่คลิปหลุดเมื่อ 8 เดือนก่อนแล้วด้วย

4 สาวแฉแชทแร็ปเปอร์ 3 4 สาวแฉแชทแร็ปเปอร์ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo