Entertainment

โดนสอนอีกแล้ว! ดิว อริสรา อดไม่ไหว ต้องสวนกลับ ปมศีลธรรมและคู่ครอง

แม้จะมีข่าวการเลิกราของนางร้ายหน้าสวย ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ กับหวานใจ เซบาสเตียน ลี ไฮโซหนุ่มโปรไฟล์หรู ทั้ง ๆ ที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นาน แถมฝ่ายชายยังออกมาแฉเรื่องราวของคำโกหกต่าง ๆ นานา รวมไปถึงของขวัญวันวาเลนไทน์ ซึ่งเป็นแหวนเหมือนกับผู้ชายคนอื่น จนกลายเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนเกาะติด แต่ทางฝั่งของ สาวดิว ก็ยังคงเงียบ ไม่ได้ออกมาชี้แจงใด ๆ นอกจากเผยคลิปย้อนความทรงจำหวาน ๆ ในวันวาเลนไทน์ ที่ฝ่ายชายเป็นคนทำเซอร์ไพรส์ให้เท่านั้น

15 ดิว อริสรา 2

ท่ามกลางกระแสกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่าง ๆ ก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้าไปคอมเมนต์สอนเรื่องศีลธรรมและคู่ครองในเฟซบุ๊กของ สาวดิว โดยบอกว่า “ถ้าไม่ปรับการใช้ชีวิต คิดว่า คำว่าคู่ครอง คงเป็นไปได้แต่อีกนานครับ สวย มีตัวเลือก แต่มันมีเส้นของศีลธรรมอยู่ครับ จงเลือกเอาเถอะครับ เพราะนั่นมันชีวิตคุณ”

ซึ่ง สาวดิว ก็ได้เข้ามาตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าวว่า “ก่อนที่จะสอนให้คนอื่นรู้จักศีลธรรม ถามตัวเองก่อนดีไหมว่าสิ่งที่ทำอยู่มันถูกแล้วจริง ๆ เหรอ”

และ “งั้นถ้าอยากเผยแพร่ศีลธรรม รบกวนไปเผยแพร่ในหน้าพื้นที่เนื้อหาของตัวเองจะดีกว่านะคะ ดิวจะได้เข้าใจจุดประสงค์ว่า ต้องการสอนศีลธรรมไม่ได้มีนัยอื่น ๆ ผสม ขอบคุณค่ะ”

15 ดิว อริสรา 8 15 ดิว อริสรา 9

15 ดิว อริสรา 3

15 ดิว อริสรา 4

4 ดิว อริสรา 4

4 ดิว อริสรา 5

4 ดิว อริสรา 8

6 ราคาแหวน ดิว 4

ดิว อริสรา13

ดิว อริสรา3 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo