Entertainment

ดราม่า! นักร้องหนุ่ม นนท์ ธนนท์ ล้อเลียนคนตาบอด โซเชียลซัดไม่ตลก!

เจองานเข้าอย่างจัง สำหรับนักร้องหนุ่มเสียงดี นนท์ ธนนท์ ที่ถูกขุดคลิปที่เจ้าตัวเคยทำท่าทางคล้ายการเลียนแบบผู้พิการทางสายตา โดยการสะพายลำโพงร้องเพลง และเกาะหลังผู้จัดการ พร้อมกับขำไปด้วย จนทำเอาชาวเน็ตหลายคนรู้สึกไม่โอเค มองว่าไม่ใช่เรื่องตลกที่เอาความบกพร่องของคนอื่นมาเมคฟัน การแสดงออกแบบนี้ไม่สร้างพลังทางบวกให้ผู้พิการ และจริง ๆ นักร้องหนุ่มน่าจะเข้าใจเรื่องการบูลลี่มากกว่าคนอื่นด้วยซ้ำ เพราะตอนเข้าวงการมาแรก ๆ ก็โดนเหมือนกัน

11 นนท์ ธนนท์ 13

11 นนท์ ธนนท์ 12

11 นนท์ ธนนท์ 11

11 นนท์ ธนนท์ 10

ซึ่งหลังจากเกิดประเด็นดราม่าดังกล่าว ล่าสุด นนท์ ธนนท์ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องนี้แล้ว โดยเจ้าตัวระบุว่า “อันนี้นนท์ผิดเองครับ ไม่ดีเลยครับ ขอบคุณที่ช่วยเตือนครับ และขอโทษทุกคนด้วยนะครับ จะนำไปปรับปรุงครับ ขอบคุณมาก ๆ ครับ”

11 นนท์ ธนนท์ 2

“เรื่องการเล่นที่เกินขอบเขตของนนท์ อันนี้นนท์ผิดเองนะครับ ต่อให้ไม่เจตนาแต่การกระทำคือไม่ถูกครับ ต้องขอบคุณทุกคนเลยที่ช่วยเตือนกันครับ และต้องขอโทษทุก ๆ คน และทุก ๆ ฝ่ายเลยครับ จะปรับปรุงแก้ไขต่อไปครับ ยังไงก็ช่วยกันบอกช่วยกันเตือนได้เรื่อย ๆ เลยครับ นนท์ขอบคุณค้าบ”

“บางทีพอภาพมันกว้าง มองมาจากคนเดียวมันไม่พอจริง ๆ ครับ ค่อย ๆ บอกกันด้วยเหตุผลแบบที่ทุกคนบอกผมแบบนี้ดีครับ ส่วนตัวไม่เคยมีเจตนาไม่ดีอยู่แล้ว เพราะงั้นไม่ปิดกั้นและยินดีแก้ไขเลยครับ ขอบคุณทุกคนอีกครั้งครับ”

11 นนท์ ธนนท์ 9

11 นนท์ ธนนท์ 8

11 นนท์ ธนนท์ 7

11 นนท์ ธนนท์ 6

11 นนท์ ธนนท์ 5

11 นนท์ ธนนท์ 4

11 นนท์ ธนนท์ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo