Entertainment

แต่ง-ไม่แต่ง ? ลาล่า แจงความจริง สถานะ เล็ก เจษฎา เผยปม ลูลู่ โพสต์ประชด

เป็นอีกหนึ่งข่าวลือที่หลายคนอยากทราบความจริง สำหรับกระแสข่าวลือหนาหูเกี่ยวกับคู่ของนักร้องลูกทุ่งสาว ลาล่า-ขวัญนภา เรืองศรี หรือ ลาล่า อาร์สยาม กับดาราหนุ่ม เล็ก เจษฎา รุ่งสาคร ว่าทั้งสองคนได้เข้าพิธีแต่งงานกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามความเชื่อทางบ้านของฝ่ายหญิง

9 ลาล่า แจงความจริง ข่าวลือย่องเงียบแต่ง เล็ก เจษฎา 8

ล่าสุด สาวลาล่า ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงกรณีดังกล่าวว่าไม่เป็นความจริง เพียงแต่พ่อกับแม่ของเธอมีการผูกข้อไม้ข้อมือรับขวัญตามประเพณีอีสานให้กับฝ่ายชายที่ตั้งใจไปเที่ยวบ้านของเธอเท่านั้น ซึ่งก็ไปกันเป็นหมู่คณะทีมใหญ่ ไม่ได้ไปกันเพียงลำพัง ด้วยบ้านของเธอเป็นบ้านข้าราชการมันปิดไม่มิดอยู่แล้ว ข่าวที่ออกไปอาจจะเป็นชาวบ้านที่อยู่ข้าง ๆ อาจจะเห็นหรืออาจจะมีการพูดต่อพูดคุยกัน แต่ก็ไม่เป็นไร เพราะบ้านเธอรับเพื่อนได้ทุกคนอยู่แล้ว

9 ลาล่า แจงความจริง ข่าวลือย่องเงียบแต่ง เล็ก เจษฎา 6

ซึ่งหนุ่มเล็กไปเยี่ยมบ้านในฐานะพี่ชาย เพราะก่อนหน้านี้เธอโดนกระแสข่าวอะไรต่าง ๆ ฝ่ายชายก็เหมือนอยากไปทำให้พ่อกับแม่สบายใจ สถานะตอนนี้ เป็นคนที่คุยกัน เป็นเพื่อนพี่น้องกัน หลายคนก็เชียร์ให้เป็นมากกว่านั้น แต่มันยังขยับไปถึงจุดนั้นไม่ได้ ด้วยงานของเขา งานของเรา สิ่งต่าง ๆ ที่เราชอบไม่เหมือนกัน ฉะนั้นอะไรจะเกิดขึ้นต่อจากนี้ไป ขอให้มันเป็นการพัฒนาไปในสิ่งที่ดี ๆ แต่ว่าตอนนี้เรายังเป็นเพื่อนพี่น้องที่ดีต่อกันอยู่

9 ลาล่า แจงความจริง ข่าวลือย่องเงียบแต่ง เล็ก เจษฎา 2

ส่วนเรื่องที่เพื่อนสนิทที่รู้จักกันมานานกว่า 20 ปีอย่าง ลูลู่-ดวงฤดี บุญบำรุง หรือ ลูลู่ อาร์สยาม โพสต์ข้อความว่า “อย่าไว้ใจคนอื่นมากกว่าไว้ใจตัวเอง อย่าคิดว่าเขา จะดีกับเราเสมอไป” พร้อมระบุแคปชั่น “เตือนตัวเอง” นั้น ลาล่า ก็เผยว่าเป็นแค่การประชดคนที่เข้ามาว่าร้าย ลาล่า เท่านั้น ทั้งคู่ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน

9 ลาล่า แจงความจริง ข่าวลือย่องเงียบแต่ง เล็ก เจษฎา 9

9 ลาล่า แจงความจริง ข่าวลือย่องเงียบแต่ง เล็ก เจษฎา 7

9 ลาล่า แจงความจริง ข่าวลือย่องเงียบแต่ง เล็ก เจษฎา 5

9 ลาล่า แจงความจริง ข่าวลือย่องเงียบแต่ง เล็ก เจษฎา 4

9 ลาล่า แจงความจริง ข่าวลือย่องเงียบแต่ง เล็ก เจษฎา 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

 

Avatar photo