World News

อาการหนัก! ‘ไทเกอร์ วูดส์’ รถคว่ำ ผ่าตัดขาด่วน

“ไทเกอร์ วูดส์” นักกอล์ฟชื่อดังก้องโลก ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน หลังเกิดอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำ ขณะเดินทางในนครลอสแองเจลิส ต้องเข้ารับการผ่าตัดที่ขาอย่างเร่งด่วน 

สื่อต่างประเทศ รายงานว่า ไทเกอร์ วูดส์ ขับรถยนต์อเนกประสงค์รุ่น ‘Genesis GV80’ เพียงคนเดียว มุ่งหน้าขึ้นเหนือบนถนน ฮอว์ธอร์น บูเลวาร์ด ในนครลอสแองเจลิส ก่อนที่รถของเขาจะประสบอุบัติเหตุพลิกคว่ำ ในเวลาประมาณ 7.00 น. วานนี้ (23 ก.พ.) ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งอดีตโปรกอล์ฟมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน ได้รับบาดเจ็บที่ขาหลายแห่ง ต้องทำการผ่าตัดด่วน

woods

สำนักงานนายอำเภอแอลเอ เคาน์ตี้ แถลงว่า หน่วยกู้ภัยได้รับแจ้งอุบัติเหตุเวลา 07.22 น. เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถพลิกตะแคงข้างทางในสภาพเสียหายอย่างหนัก เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่าง เพื่อช่วยคนขับที่ติดอยู่ในซากรถออกมา ก่อนจะพบว่า ผู้บาดเจ็บคือโปรกอล์ฟชื่อดังรายนี้  และรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์การแพทย์ยูซีแอลเอทันที

ด้าน มาร์ก สไตน์เบิร์ก เอเยนต์ของไทเกอร์ แถลงยืนยันอุบัติเหตุดังกล่าว และระบุว่าขณะนี้โปรกอล์ฟวัย 45 ปีกำลังผ่าตัด ขอขอบคุณกำลังใจ และขอให้เคารพความเป็นส่วนตัวของโปรกอล์ฟคนดังด้วย

AP21054830226118 655x437 1 e1614126299732

รายงานข่าวระบุว่า อุบัติเหตุครั้งนี้ไม่มีรถคู่กรณี และไม่มีผู้โดยสารคนอื่นโดยสารมาในรถด้วย โดยวูดส์ เดินทางไปพักผ่อนที่นครลอสแองเจลิสในสัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อทำหน้าที่เจ้าภาพกอล์ฟพีจีเอทัวร์ “เจเนซิส อินวิเตชั่นแนล”

ก่อนหน้านี้ เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2552 วูดส์ เคยประสบอุบัติเหตุบริเวณทางเข้าบ้านตัวเอง หลังจากทะเลาะกับเอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาในขณะนั้น ก่อนนำไปสู่การหย่าร้างเพราะเรื่องอื้อฉาวส่วนตัว

ต่อมา เขามีปัญหาบาดเจ็บเรื้อรังบริเวณหลัง เนื่องจากอาการหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท ล่าสุดเพิ่งผ่าตัดรอบที่ 5 ไปเมื่อเดือนมกราคม แต่เจ้าตัวยังหวังจะหายทันร่วมแข่งขันเมเจอร์แรกของปี “เดอะ มาสเตอร์ส” ในเดือนเมษายน

ในปี 2560 วูดส์เคยโดนตำรวจจับ ด้วยข้อหาขับขี่ยานพาหนะในขณะมึนเมา เนื่องจากเจ้าหน้าที่พบเขาหลับคาพวงมาลัย ซึ่งสื่อระบุว่าเป็นผลจากการใช้ยาบรรเทาอาการเจ็บหลัง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo