Entertainment

ไอซ์ ปรีชญา เดิมพันโหด! จากนี้ 1 เดือนทำไม่ได้พร้อมออกจากวงการทั้งชีวิต

ทำเอาเหล่าแฟน ๆ ถึงกับอึ้งไปตาม ๆ กัน เมื่อนางเอกสาว “ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” รับคำท้าชาเลนจ์ #innermakeover เปลี่ยนชีวิตใหม่จาก “ครูเงาะ รสสุคนธ์ กองเกตุ” นักพัฒนาบุคลิกภาพ นักพูดสร้างแรงบันดาลใจ และแอ็คติ้งโค้ชชื่อดัง ด้วยเดิมพันสุดโหด หากทำไม่ได้จะเอาอึหมามามาส์คหน้า กินแมลงสาบเป็น ๆ โชว์ และจะลาออกจากวงการทั้งชีวิต

13 ไอซ์ ปรีชญา 3

โดย สาวไอซ์ ได้โพสต์คลิปลงไอจีสตอรี่ ประกาศกร้าวว่า “ตั้งชาเลนจ์ไว้ว่า จะงดกินขนม เอวลดให้ได้เหลือ 23 นิ้ว แล้วก็..นั่งสมาธิทุกวัน อย่างน้อยเป็นเวลาทั้งหมด 1 เดือน ถ้าทำไม่ได้จะเอาอึหมามามาส์คหน้า กินแมลงสาบเป็น ๆ โชว์ และจะลาออกจากวงการทั้งชีวิต”

13 ไอซ์ ปรีชญา 13

จากนั้นก็โพสต์ชาเลนจ์ดังกล่าว พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “#ฉันจะนั่งสมาธิวันละ 5 นาทีออกกำลังกายอย่างน้อย 3 วันต่ออาทิตย์ งดขนมจุกจิกเอวต้องเหลือ 23 นิ้วเป็นเวลาหนึ่งเดือนถ้าทำไม่ได้ฉันจะเอาอึหมามามาส์กหน้า #พร้อมกินแมลงสาปโชว์ก่อนจะลาออกจากวงการบันเทิงทั้งชีวิต #innermakeover ครูเงาะเปลี่ยนชีวิต @krungor @krungor @krungor @krungor !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”

ด้าน ครูเงาะ ก็เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจว่า “You are so brave!!!! You can do it!!” (คุณกล้ามาก คุณทำได้) โดยมีแฟน ๆ เข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นหลากหลาย อาทิ “5555555 สุดปัง สู้ ๆ ทำได้!”, “ทำได้แน่นอนค่ะ”, “บทลงโทษโหดมากค่ะไม่กล้าทำตามเลย, สู้ ๆ พี่ไอซ์ต้องทำได้ ปล.บทลงโทษโหดมากเลย”, “สุดยอดพี่ไอซ์”

13 ไอซ์ ปรีชญา 10

13 ไอซ์ ปรีชญา 9

13 ไอซ์ ปรีชญา 8

13 ไอซ์ ปรีชญา 7

13 ไอซ์ ปรีชญา 6

13 ไอซ์ ปรีชญา 5

13 ไอซ์ ปรีชญา 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo