Entertainment

สรุป 10 ข้อ แอนนา แฟนเก่า นุ๊ก ธนดล สาเหตุที่ต้องแฉ ดราม่าแรง FC ลามด่าย่า

ออกมาเปิดใจพูดถึงข้อเท็จจริงจากฝั่งของตัวเองเป็นครั้งแรก ผ่านรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 สำหรับ แอนนา วรรณนิษา เน็ตไอดอลสาวชื่อดัง หลังเกิดมหากาพย์ดราม่าแฉลากไส้อดีตแฟนหนุ่ม นุ๊ก ธนดล ศิลปินวัยรุ่นซุปตาร์  คู่จิ้นของ “ปาย ฉัตรนภา” หรือที่รู้จักกันว่า “นุ๊ก-ปาย” เจ้าของเพลงดัง “รักนะต้าววาฬ” จนกลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์ ที่เกิดเสียงวิจารณ์ของแฟน ๆ แตกออกเป็นสองฝ่าย

9 แอนนา แฟนเก่า นุ๊ก ธนดล 2

1.แอนนาและนุ๊ก คบกันมา 3 ปี เคยเลิกกันไปครั้งหนึ่ง ประมาณ 3 เดือนที่ทะเลาะกัน ก่อนกลับมาคบกันใหม่ เลิกเพราะความไม่ซื่อสัตย์ แต่ฝ่ายชายกลับมาขอโอกาสอีกครั้ง ส่วนสาเหตุที่ยุติความสัมพันธ์ในครั้งนี้เป็นเพราะแฟนคลับส่วนหนึ่ง แต่อีกส่วนคือพฤติกรรมหลาย ๆ อย่างของแฟนหนุ่มที่เริ่มเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด

2.นุ๊กดังจากกระแสจิ้นคู่ปาย แอนนาไม่ได้เปิดเผยว่าเป็นแฟนกันแต่แรก จนมีแฟนคลับจับได้ และมารุกล้ำพื้นที่ส่วนตัว บางกลุ่มชอบมาคอมเมนต์ต่อว่า เพราะเข้าใจผิดคิดว่าเลิกกันไปก่อนดัง

3.เข้าใจเรื่องงานของเขา แต่พอจิ้นหนัก ๆ แฟนคลับที่อินหนัก ๆ ก็เกลียดเรามากขึ้น สมน้ำหน้าแฟนเก่า ทั้งที่เราไม่ได้เลิกกัน เรายังคบกัน กับปายก็รู้จัก เวลาไปหาแฟนก็เจอปายตลอด ปายเป็นคนมารับที่สนามบิน พาเที่ยว

9 แอนนา แฟนเก่า นุ๊ก ธนดล 4

4. ถูกแฟนคลับด่าเกาะดัง “เรื่องนี้ไม่อยากพูดเลย แต่แฟนคลับเขาชอบพูดว่าตอนมึงไม่ดัง มึงไปไหน พอเขาดังมึงมาเกาะเหรอ อีแฟนเก่า (เสียงสั่นเครือ) อะไรแบบนี้ เขามาแซะหนู หนูเจ็บใจ ว่าหนูไม่ได้อยู่กับเขาตอนลำบาก หนูอยู่กับเขาตอนลำบากอยู่แล้ว แต่หนูพูดไม่ได้ หนูเป็นแฟนต้องอดทน ใครด่า ใครว่ายังไงหนูต้องเงียบ”

5.หลังจากมีชื่อเสียง เขาก็มาขออันเฟรนด์ในเฟซ และขออันฟอลไอจีทุกอย่าง เพราะกลัวแฟนคลับจับได้ว่าเขามีแฟน ช่วงที่แฟนคลับพุ่งเป้า สงสัยว่าคบหรือไม่คบ เขาก็บอกให้เราไปถ่ายรูปกับผู้ชายหรือทอมแล้วโพสต์ลงโซเชียล คนจะได้คิดว่ามีแฟนใหม่แล้ว แต่เราคิดว่าถ้าเขาหมดกระแส หรือคบกันต่อจะเป็นประวัติไม่ดี เพราะไม่ใช่ความจริง

6.สาเหตุที่ออกมาพูด เพราะมีคนทักไปหาย่า อายุ 64 ทักไปบอกว่าดูแลหลานยังไง ทำไมปล่อยให้เป็นกะ*รี่มาแย่งแฟนคนอื่น ย่าก็ทักมาถาม และถามว่าทำไมมีคนแปลกหน้าทักมาแบบนี้ ซึ่งแอนนาไม่อยากให้ย่ามารู้เรื่องนี้ ถ้าไม่ชอบทักมาด่าเลย แต่อย่าทักไปที่ครอบครัว และงานตลอดเวลาเงียบตลอด ไม่กล้ารับงานเพราะทัวร์ลง ทำให้พักรับงานไปนานมาก

9 แอนนา แฟนเก่า นุ๊ก ธนดล 5

7.ไม่เคยขู่ว่าจะแฉหากเขาไม่กลับมาคบ ไม่เคยพูดเลยว่าถ้าไม่กลับมาคบจะแฉให้หมดค่าย ไม่เคยพูด เห็นพี่ ๆ ลงว่าเขาอยากเลิกนานแล้ว แต่ไม่กล้าเลิก กลัวเราออกมาพูด หลังไมค์ก็ได้คุยกับผู้ใหญ่เขา ถ้าจะเลิกกันก็เคลียร์กันดี ๆ เราแค่อยากให้เขาเตือนแฟนคลับว่าอย่ามายุ่งกับเราก็พอใจแล้ว

8.ตอนคบกันแรก ๆ ทางค่ายรับรู้ แต่พอดัง แฟนบอกว่าค่ายให้ห่างเรา เพราะมันกระทบกับผลงาน ความจริงเราไม่ได้เลิกกัน แต่เวลาไปค่ายอาจไม่ได้โทรศัพท์ให้ค่ายเห็น พี่ ๆ เจ้าของค่ายไม่เคยเห็นเราจริง แต่เพื่อนเขาทั้งหมดเคยเห็น เพราะเราไปเที่ยวกันตลอด ทั้งแก๊ง

9 แอนนา แฟนเก่า นุ๊ก ธนดล 3

9.ที่ออกมาเคลียร์ เพราะต้องการพื้นที่ให้งาน “วันนี้หนูออกมาเคลียร์ อยากทำงานของหนู อยากทำให้เต็มที่ เราเข้าใจว่าจะให้คนทั้งโลกมารักเราก็ไม่ใช่ แต่อยากให้พื้นที่งาน อย่าไปเมนต์เจ้าของแบรนด์ ขอพื้นที่ทำงาน ขอแค่นั้น”

10.ต่อไปนี้เขาโสด แฟนคลับก็ไม่ต้องกังวลแล้ว ว่าจะคบกับใครอยู่มั้ย ตอนนี้เขาอิสระเต็มที่ “(ร้องไห้) เขาเป็นคนเก่ง ทำงานเก่งจริง ตั้งใจทำงานจริง ก็อยากให้พี่ๆ แฟนคลับรู้ความจริงแล้วก็ให้โอกาสเขา ซัปพอร์ตเขาต่อไป ความจริงการเลิกกันไม่ได้จะฆ่าจะแกงกันร้ายแรงขนาดนั้น แต่หนูออกมาพูดในมุมที่คนเข้าใจผิดหลายอย่าง เพื่อปกป้องตัวหนูเอง หนูไม่ได้อยากออกมาพูดอย่างนี้ หรือมาพูดอดีต เราเจอโจมตีหนักมาก ยิ่งหนักไปถึงครอบครัว ถ้าคนตามหนูอยู่จะรู้ว่าหนูรักย่ามาก หวงคตวามรู้สึกย่ามาก หนูออกมาปกป้องตัวเอง”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo