Entertainment

วิวาห์ล่ม! อ๊อฟ ชนะพล ปิดฉากรัก 10 ปีแฟนนอกวงการ ตอนนี้มูฟออนคุย ฮาน่า

เริ่มต้นใหม่เรื่องความรักอีกครั้ง สำหรับพระเอกหนุ่ม​ “อ๊อฟ​ ชนะพล สัตยา” ที่ก่อนหน้านี้ เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่ามีแพลนแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการ “ลูกพีช​ ศศิยา ด้วงมหาสอน” ที่คบหาดูใจกันมาเข้าปีที่​ 10​ แล้ว แต่ล่าสุด (22 ก.พ.) หนุ่มอ๊อฟ ได้ออกมาเปิดใจว่าได้ยุติแพลนแต่งงาน และปรับสถานะลงเหลือแค่เพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น เพราะเวลาว่างไม่ค่อยตรงกัน ยืนยันว่าไม่มีปัญหาเรื่องมือที่สาม

1 อ๊อฟ ชนะพล 3

โดย อ๊อฟ ชนะพล เผยว่า ตอนนี้ใช้คำว่าปรับสถานะลง เป็นการพูดคุยกันด้วยความเข้าใจ ด้วยหน้าที่อะไรหลาย ๆ อย่างของทั้งคู่ทำให้มีเวลาเจอกันน้อยมาก คุยกันน้อยลง ก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ยังสามารถคุยเรื่องงานกันได้ ยังคุยปรึกษาเรื่องงานกันได้อยู่ ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน คุยกันได้ รับงานให้กันได้

1 อ๊อฟ ชนะพล 8

ยืนยันว่าไม่มีเรื่องมือที่สาม มันไม่มีอะไรทั้งนั้น ไม่ได้เกี่ยวกับใครเลย เป็นการพูดคุยปรับความเข้าใจระหว่างคนสองคน จะรักจะชอบ จะปรับสถานะมันเป็นเรื่องของคนสองคน ส่วนประเด็นที่คนมองว่าดูสนิทสนมกับ ฮาน่า ลีวิส นั้น ตอนนี้ตนอยู่ในสถานะที่ใช้คำว่าโสดก็ได้ ก็ไม่ได้ทำผิดกฎอะไร ตนสามารถศึกษาดูใจใครก็ได้ที่สามารถเข้าใจเรา

1 อ๊อฟ ชนะพล 5

กับน้องฮาน่าก็มีการคุยกันจริง แต่ยังไม่ได้ปรับสถานะ ตนมีสิทธิ์คุยกับใครก็ได้ ถ้ามีโอกาสได้พูดกับใครสักคนหนึ่งก็คงจะขอโอกาสให้กับตัวเราเองและขอบคุณที่จะให้โอกาสกับเราในการดูใจดูพฤติกรรมกัน ส่วนจะขยับเป็นคนพิเศษได้มั้ย ตนยังตอบไม่ได้ เราจะพูดได้ก็ต่อเมื่อปรับสถานะจริง ๆ ตนไม่อยากพูดอะไรไปพัวพันถึงน้องเขาเพราะมันจะเกิดความเสียหาย

1 อ๊อฟ ชนะพล 9

1 อ๊อฟ ชนะพล 10

1 อ๊อฟ ชนะพล 7

1 อ๊อฟ ชนะพล 6

1 อ๊อฟ ชนะพล 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo