Entertainment

ดิว อริสรา เผยความทรงจำวันวาเลนไทน์กับ เซบาสเตียน ทิ้งข้อความเฉลยสถานะ?!

จากกรณีที่คู่ของดาราสาวนางร้ายหน้าสวย ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ กับหวานใจไฮโซหนุ่มโปรไฟล์หรู เซบาสเตียน ลี ถูกชาวเน็ตจับตาความสัมพันธ์ หลังมีคนสังเกตุเห็นว่าฝ่ายหญิงได้ทำการลบรูปคู่แฟนหนุ่มเกลี้ยงไอจี แถมทั้งคู่ยังต่างฝ่ายต่างอันฟอลโลว์ไอจีกันและกัน กระทั่งต่อมา ฝ่ายชายได้ออกมาโพสต์เดือดรัว ๆ ถึงอีกฝ่ายผ่านทางสตอรี่ไอจี จนทำให้หลายคนยิ่งสงสัยเกี่ยวกับสถานะปัจจุบันของทั้งคู่ ท่ามกลางกระแสข่าวลือหนาหูเรื่องเลิกรา

batch 148965685 130699002259734 1249866122755870208 n

ล่าสุด สาวดิว ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวครั้งแรก โดยเจ้าตัวได้ทำการปล่อยคลิป ความทรงจำวันวาเลนไทน์ ของ ดิว อริสรา | Due Arisara คลิปแรกบนช่องยูทูบ Due Arisara ซึ่งเป็นคลิปที่พููดถึงบรรยากาศช่วงวันวาเลนไทน์ที่ สาวดิว ตั้งใจทำขึ้นมาเพื่อเก็บไว้เป็นความทรงจำ กับโมเมนท์ความใส่ใจของ เซบาสเตียน ที่ได้เตรียมแพลนวันวาเลนไทน์สุดโรแมนติกเพื่อเธอ โดยเริ่มตั้งแต่เตรียมรองเท้าแบรนด์ดัง Dior สลักชื่อของทั้งคู่ไว้คนละข้าง , รถลีมูซีนสุดหรูมารับไปดินเนอร์ , ดอกไม้นานาชนิดที่ถูกจัดเตรียมไว้อย่างดี รวมถึงดอกไม้ที่จัดเรียงเป็นตัวอักษรชื่อของทั้งคู่

batch 33 1 batch 34 2batch 42 5

นอกจากนี้ เซบาสเตียน ยังใส่ใจในการวางแผนทีละสเต็ป ทั้งเรื่องมื้ออาหารต่าง ๆ การตกแต่งโต๊ะอาหาร ช่อดอกไม้สำหรับตอนกลางคืน แถมยังเตี๊ยมกับแก๊งเพื่อนของสาวดิวให้มาสแตนบายรอเซอร์ไพรส์หลังจากที่ทั้งคู่ดินเนอร์มื้อค่ำด้วยกัน โดยเจ้าตัวยอมรับว่า ตนเป็นคนชอบที่จะเซอร์ไพรส์คนอื่นอยู่แล้ว ซึ่งตนก็ได้รับเซอร์ไพรส์จาก สาวดิว เยอะเช่นกัน

batch 43 2batch 48 1

ในรายการ สาวดิว ยังได้เผยถึงของขวัญที่เธอเตรียมไว้เซอร์ไพรส์ฝ่ายชาย ซึ่งก็คือกล่องแหวนที่ถูกโอบล้อมด้วยดอกกุหลาบสีแดง พร้อมการ์ดเขียนด้วยลายมือตัวเองสุดพิเศษ

batch 49

มาถึงช่วงท้ายคลิปได้มีการเขียนข้อความเป็นภาษาอังกฤษทิ้งท้ายว่า “Even if we don’t end up together in the end. I’m still so glad you were part of my life.” แปลเป็นภาษาไทยว่า “แม้ท้ายที่สุดเราจะไม่ได้อยู่ด้วยกัน ฉันยังคงรู้สึกยินดีที่เคยมีคุณเป็นส่วนหนึ่งในชีวิต” แม้ว่าข้อความดังกล่าวจะดูเหมือนเป็นการเฉลยสถานะปัจจุบันของทั้งคู่ แต่เรื่องความสัมพันธ์ของ ดิว กับ เซบาสเตียน กำลังอยู่ในสถานะไหนกันแน่ คงต้องรอคอนเฟิร์มชัด ๆ จากเจ้าตัวอีกที

batch 50batch 31 3batch 32 1 batch 35 batch 39 batch 40 batch 41 5 batch 44 2 batch 45 batch 46 batch 47 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo