Entertainment

เมียน้อยมีสะดุ้ง! ใหม่ สุคนธวา ฟาด ที่นั่งเมีย ไม่ใช่ที่นั่ง_ึง – โพสต์ถึงสามีปมแหวน

ไม่รู้ว่าเป็นเพราะช่วงนี้เรื่องเมียหลวง-เมียน้อย คบซ้อนซ่อนเงื่อนต่าง ๆ กำลังเป็นกระแสอยา่งหนักในโลกโซเชียล เลยทำให้คุณแม่ลูกหนึ่งสุดสตรองอย่าง ใหม่ สุคนธวา อินตามไปด้วยหรือเปล่า เพราะล่าสุด สาวใหม่ ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองขณะนั่งอยู่บนรถหรูของสามี ดีเจต้น สรพงษ์ พร้อมแคปชั่นเด็ดว่า “ค่ะ รถเมียนั่ง ไม่ใช่รถเมียน้อย! ชัดนะคะ (ที่นั่งเมีย ไม่ใช่ที่นั่ง_ึง)” จนแฟน ๆ แห่เข้ามากดไลค์ให้กับความฟาดของเธอกันรัว ๆ

10 ใหม่ สุคนธวา 6

โดยก่อนหน้านี้ สาวใหม่ ก็เพิ่งโพสต์รูปแหวนที่ ดีเจต้น ซื้อให้เนื่องในโอกาสที่ทำหน้าที่ดูแลเลี้ยงลูกชาย น้องชิณะ สิริ์ปุณ เป็นอย่างดีตลอด 3 เดือน ก่อนจะเอะใจขึ้นมาว่าทำอะไรผิดมาหรือเปล่า เพราะแหวนรุ่นนี้ยิ่งมีประเด็นอยู่ พร้อมทั้งถามสามีว่าซื้อไปกี่วงเนี่ยะ 2 วงแล้วให้ใครซ้ำกับฉันไหมนี่

10 ใหม่ สุคนธวา 7

“ขอบคุณของขวัญ ที่พ่อๆซื้อให้แม่ ๆ ในวันที่ลูกครบ 3 เดือนนะครับ พ่อๆบอกว่าให้ในฐานะที่ดูแลลูกเป็นอย่างดี อืม…อยากจะบอกว่า จริง ๆ แม่ ๆ ดูแลลูกจากหัวใจ ไม่เคยหวังผลว่าจะได้อะไรเลย ทุ่มเททุกอย่างก็เพราะว่าลูกก็เท่านั้น ยังไงก็ขอบคุณมาก ๆ ครับที่มองเห็นสิ่งที่แม่ ๆ คนนี้ทำให้ลูกเสมอ ไม่ได้เป็นผู้หญิงที่ต้องการอะไรจากผู้ชายเลย เงินทอง สิ่งของ เพชรพลอย แบรนด์เนม นาฬิกา เพราะมันคือของนอกกาย สิ่งที่อยากได้มากที่สุดมันไม่ใช่สิ่งของหรอก แต่มันคือ เวลาให้ครอบครัวมากกว่า  (เอ๊ะ! หรือว่าไปทำอะไรผิดมาแน่ ๆ  เลยซื้อของขวัญมากลบเกลื่อนความผิด เหอะ)

*แหวนรุ่นนี้ยิ่งมีประเด็นอยู่ ซื้อไปกี่วงเนี่ยะ 2 วงแล้วให้ใครซ้ำกับฉันไหมนี่ ขอเช็คแป๊บนะ ระแวงละ! ใครเป็นกิ๊ก หรือ เมียแอบ แสดงตัวได้นะคะ ฉันจะจ่ายหนัก ให้หนัก กว่าที่ได้จากผู้ชายคนนี้เลย”

10 ใหม่ สุคนธวา 5

10 ใหม่ สุคนธวา 3

10 ใหม่ สุคนธวา 4

10 ใหม่ สุคนธวา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo