Entertainment

ติ๊ก ขอบคุณ หนุ่ม ศรราม ได้อยู่กับ น้องวีจิ แม่ลูกโปรยกุหลาบสำนึกผิดทั่วห้อง

นาน ๆ ทีจะมีโอกาสได้เจอหน้าลูกสาวที่อยู่ในความดูแลของฝั่งพ่อบ้างเป็นครั้งคราว สำหรับดาราสาวสายบู๊อย่าง ติ๊ก กนิษฐรินทร์ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หลังหย่าขาดกับพระเอกหนุ่มรุ่นใหญ่ หนุ่ม ศรราม แยกย้ายกันไปใช้ชีวิตตามเส้นทางของตัวเอง

3 หนุ่ม ศรราม 4

โดยช่วงวันวาเลนไทน ที่ผ่านมา สาวติ๊ก ก็ได้มีการนำดอกกุหลาบสีส้มไปผูกไว้ที่หน้าบ้านของ หนุ่ม ศรราม พร้อมกับบอกว่า “valentine’s day to veeji แม่ขอโทษ ดอกกุหลาบสีส้ม..กุหลาบแห่งความสำนึกผิด” ขณะที่ชาวเน็ตตาดีสังเกตเห็นว่า หนุ่ม ศรราม นำมาวางเก็บไว้บนชั้นวางติดกับรูปของตัวเอง

3 หนุ่ม ศรราม 7

ล่าสุด  สาวติ๊ก ได้โพสต์คลิปอยู่กับ น้องวีจิ แม่ลูกเล่นกันอย่างสนุกสนาน มีการโปรยดอกกุหลาบสีส้มเต็มพื้นห้องด้วย พร้อมแคปชั่นว่า “รอยยิ้ม..พิชิตใจแม่..ยิ้มหวานเชียว..รักหนูนะลูก” ทั้งยังโพสต์สตอรี่ไอจีเล่นกับลูกสาว พร้อมบอกด้วยว่า “นอนตี 1 ตื่น 6 โมง เพื่อดอกกุหลาบ….สีส้ม…..นะลูก”

9 ติ๊ก ขอบคุณ หนุ่ม ศรราม 7

9 ติ๊ก ขอบคุณ หนุ่ม ศรราม 5

ทั้งนี้ สาวติ๊ก ยังโพสต์คลิปรัว ๆ ขณะตักตวงความสุขในช่วงเวลาที่ได้เจอกับลูก พร้อม แคปชั่นว่า “ขอบพระคุณ พี่หนุ่มนะคะ แม่รักวีจินะลูก @veeji_theappitak #กุหลาบสีส้ม#♥️สำนึกผิด” ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ร่วมยินดีกับ สาวติ๊ก ที่ได้เจอลูก เป็นคู่แม่ลูกน่ารักมาก ๆ

9 ติ๊ก ขอบคุณ หนุ่ม ศรราม 6

9 ติ๊ก ขอบคุณ หนุ่ม ศรราม 4

9 ติ๊ก ขอบคุณ หนุ่ม ศรราม 3

9 ติ๊ก ขอบคุณ หนุ่ม ศรราม 2

 

View this post on Instagram

 

A post shared by @mama.veeji

 

View this post on Instagram

 

A post shared by @mama.veeji

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo