Business

‘โชว์ดีซี’รุกขยายสปอร์ตโซน ปั้นเอาท์เล็ตใหญ่กลางกรุง

“โชว์ดีซี” เดินหน้าขยายพื้นที่สปอร์ตโซน  เสริมทัพร้านใหม่ OUTLETWORLD for Sam’s Sport  เตรียมปั้น “เอาท์เล็ตใหญ่ที่สุดใจกลางกรุง 

ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี (Show DC)  แหล่งช้อปปิ้งใจกลางย่านพระราม 9 “ซีบีดีใหม่” กรุงเทพฯ  เดินหน้าขยายพื้นที่ “รีเทลสปอร์ตโซน” ต่อเนื่อง หลังเปิดแฟล็กชิพ เอาท์เล็ต สโตร์ จากหลากหลายแบรนด์ดังไปแล้ว อย่าง Nike, F.B.T. Outlet, Fairtex และ PUMA

โชว์ดีซี SHOW DC

ล่าสุด OUTLETWORLD for Sam’s Sport  ร้านเอาท์เล็ตรองเท้า เสื้อผ้า และอุปกรณ์กีฬา เปิดสาขาที่ 8 บนพื้นที่กว่า 900 ตารางเมตร ใจกลางสปอร์ตโซน ชั้น 3 ซึ่งเป็นแหล่งรวมคอลเลคชั่นจากแบรนด์ชั้นนำทั่วโลก อาทิ Adidas, Reebok, Rockport, Stella McCartney, Taylor made, Asics, Onitsuka Tiger, Under Armour, New Balance, Crocs, Skechers, Umbro, 2XU และอื่นๆ อีกมากมาย  นำเสนอสินค้าราคาพิเศษได้ตลอดทั้งปี พร้อมโปรโมชั่นเปิดสาขาใหม่ ด้วยสินค้าจาก Adidas ลด 90%

แซม นาจิ ที่ปรึกษา OUTLETWORLD For Sam’s Sports ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่าศูนย์การค้าโชว์ ดีซี ตั้งอยู่บนทำเลใจกลางพระราม 9  ซึ่งเป็นย่านซีบีดีใหม่ การเปิดสาขาในทำเลนี้ เพื่อขยายการเติบโตตลาดเมืองไทย  โดยผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นเป็นของแท้ด้วยราคาดึงดูดใจ และมีสินค้าหลากหลายทั้งแบรนด์และผลิตภัณฑ์กีฬาที่ไม่เคยเห็นในเอาท์เล็ตอื่นมาก่อน

นอกจากนี้ OUTLETWORLD For Sam’s Sports สาขาโชว์ ดีซี เตรียมขยายพื้นที่ร้านเพิ่มเติมในส่วนของสินค้าเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาต่างๆ คาดว่าจะเปิดให้บริการในเดือนมกราคมปีหน้า ซึ่งจะทำให้ OUTLETWORLD For Sam’s Sports กลายเป็นพื้นที่เอาท์เล็ตขนาดใหญ่ที่รวบรวมสินค้าและอุปกรณ์กีฬา รวมพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร

โชว์ดีซี SHOW DC

เรจิน่า ลู ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดและบริหารพื้นที่เช่า ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี กล่าวเพิ่มเติมว่า “OUTLETWORLD for Sam’s Sport เป็นร้านเอาท์เล็ตล่าสุดใน สปอร์ต โซนของศูนย์การค้า ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเป้าหมายปั้นให้ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี เป็นเอาท์เล็ตใหญ่ที่สุดใจกลางกรุงเทพฯ แต่ละแบรนด์ที่คัดสรรมา มุ่งเน้นให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่าจากแบรนด์ที่มีคุณภาพ

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight