Entertainment

ทำใจไม่ไหวจริง ๆ ลูกสาว ‘ไพโรจน์ ใจสิงห์’ โพสต์อาลัยพ่อครั้งสุดท้าย

วงการบันเทิงพบกับความสูญเสียอีกครั้ง เมื่อ “ปู-ปริศนา กล่ำพินิจ” ผู้บริหารช่อง 3 และอดีตนักแสดงรุ่นใหญ่ ได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าวเศร้า สำหรับการจากไปของดาราอาวุโส “ไพโรจน์ ใจสิงห์” วัย 78 ปี ซึ่งเสียชีวิตอย่างสงบที่บ้านพัก เมื่อเช้ามืดที่ผ่านมา หลังล้มป่วยมานานร่วม 8 ปี

4 ไพโรจน์ ใจสิงห์ 4

ล่าสุด “ชัญญภัทร ใจสิงห์” ลูกสาวของ “ไพโรจน์ ใจสิงห์”  ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความอาลัยถึงคุณพ่อผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่า “หนูรักพ่อมาก เชื่อว่าพ่อรู้สึกถึงความรักนี้อยุ่ตลอด พ่อคือทุกอย่างในหัวใจหนูเองก็ทำใจไม่ไหวจริง ๆ

คุณพ่อ ไพโรจน์ ใจสิงห์ ได้จากไปอย่างสงบ

เช้าวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564″

4 ไพโรจน์ ใจสิงห์ 3

ทั้งนี้ ไพโรจน์ป่วยด้วยโรคอัมพฤกษ์ซีกซ้าย มาตั้งแต่เดือนสิงหาคม ปี 2556 และยังมีโรครุมเร้าอีกหลายโรค อาทิ ความดันโลหิตสูง เส้นเลือดในสมองตีบ กล้ามเนื้ออ่อนแรง หัวใจและต่อมลูกหมากโต รักษาตัวที่ที่โรงพยาบาลทหารผ่านศึก จนอาการดีขึ้น

ต่อมาเมื่อเดือนกันยายน 2556 อาการทรุดลงอีกครั้ง ครอบครัวได้ส่งตัวเข้ารักษาที่โรงพยาบาลราชวิถี ล่าสุดเมื่อปี 2563 ไพโรจน์ อาการทรุดปอดติดเชื้อ กระทั่งในที่สุด เมื่อเช้ามืดที่ผ่านมา ไพโรจน์ก็จากไปอย่างสงบที่บ้านพัก ในวัย 78 ปี

4 ไพโรจน์ ใจสิงห์ 8

สำหรับประวัติของ ไพโรจน์ ใจสิงห์ เกิดเมื่อวันที่ 15 กันยายน 2486 ที่จังหวัดอุตรดิตถ์ เคยเป็นครูที่โรงเรียนสารวิทยา และโรงเรียนอำนวยศิลป์พระนครมาหลายปี ระหว่างสอนหนังสือก็ได้หารายได้พิเศษเล่นดนตรีตอนกลางคืน

เข้าสู่วงการครั้งแรกในปี 2514 โดยรับบทพระเอกจากเรื่อง ดวง ของ เปี๊ยก โปสเตอร์ คู่กับ วนิดา อมาตยกุล และ สังข์ทอง สีใส รับบทเป็นตัวประกอบ ถือเป็นนักแสดงเจ้าบทบาทที่รับบทหลากหลายทั้งบทพระเอก พระรอง แม้แต่บทตลกก็ทำได้ดี จนแฟนหนังแฟนละครต่างคุ้นหน้าคุ้นตาได้เป็นอย่างดี

หากนับรวมผลงานแล้ว แยกเป็นผลงานทางด้านภาพยนตร์ 127 เรื่อง งานกำกับภาพยนตร์ 3 เรื่อง และงานละครทางโทรทัศน์อีกประมาณ 160 กว่าเรื่อง

ชีวิตส่วนตัวสมรสกับนางโซติรส ใจสิงห์ (นก) มีบุตรทั้งหมด 9 คน หนึ่งในนั้นคือ ชื่อ กฤษฎา ใจสิงห์ ศิลปินเพลงแนวอินดี้

1238123

1238124

1238128

4 ไพโรจน์ ใจสิงห์ 5

4 ไพโรจน์ ใจสิงห์ 6

4 ไพโรจน์ ใจสิงห์ 7

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo