Horoscope

‘หมอดูดัง’ เปิด 5 ราศีสุดปัง ดวงการเงินดีเว่อร์ มีเกณฑ์รวยไม่รู้เรื่อง!!

“แม่หมอจีจี้ Horoworld” เปิด 5 ราศีสุดปัง ดวงการเงินดีเว่อร์ มีเกณฑ์รวยไม่รู้เรื่อง เช็คเลย!!

เพจ Horoworld เปิดคำพยากรณ์ของ “แม่หมอจีจี้ Horoworld” ระบุว่า เปิดดวง 5 ราศีต่อไปนี้ ดวงการเงินดีมาก มีเกณฑ์ “รวยไม่รู้เรื่อง” ตลอดช่วงครึ่งเดือนหลังกุมภาพันธ์ 2564 ได้แก่

ราศีเมษ ในเรื่องของการเงิน ถือว่าโดดเด่นอยู่ เงินไหลเวียนคล่องตัว อยากซื้ออะไรก็ซื้อหรืออยากได้อะไร ก็สมใจอยาก แต่ระวัง คนอื่นจะทำให้เดือดร้อนในเรื่องของเงินเงินทองทอง ส่วนคนทำธุรกิจระวังการขัดแย้งในเรื่องของผลประโยชน์

ราศีพฤษภ ไหลเวียนคล่องตัวมาก ถึงมีเรื่องต้องจ่ายเยอะ แต่ก็เป็นค่าใช้จ่ายเพื่อสนองนีดของตัวเองล้วนๆ อยากกินอะไรได้กิน อยากไปไหนได้ไป เป็นช่วงมีความสุขกับการใช้จ่ายเรื่องสวยๆ งามๆ รวมไปถึงการกินและยังเป็นช่วงโชคดีมีลาภปากอยู่เสมอ

ดวง 222641

ราศีกรกฎ โดดเด่น รวยไม่รู้เรื่อง มีโชคลาภแบบคูณสอง มีแล้วมีอีกกันไปเลย แต่ก็ระวังทุกขลาภด้วยเช่นกัน แบ่งเงินทำบุญบ้างอะไรบ้างจะเป็นการดี การเงินโดยทั่วไปต้องบอกว่าดีมากกว่าเดิม ซื้อทรัพย์สินหรือลงทุนได้

ราศีพิจิก ต้องเรียกว่ามีโชค รวยไม่รู้เรื่อง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองกันไปหมด ยิ่งถ้าเปิดร้านทำธุรกิจแล้วไหว้นางกวักหรือเจ้าที่เจ้าทางดีๆ ก็มีแต่รวยกับรวย เอาเป็นว่าการเงินไหลเวียนคล่องตัว ลงทุนต่อยอดทางธุรกิจได้

ราศีกุมภ์ เรียกว่าเงินทองไหลมาเทมา รวยไม่รู้เรื่อง มีโชคลาภ คนทำธุรกิจกำไรงาม ใครจะขายที่ขายทางต้องบอกว่าขายได้ให้รีบประกาศขาย แต่อย่างไรเสีย ต้องรู้จักเก็บเงิน จะมีอนาคตที่ดีและร่ำรวย

ขอบคุณเพจ Horoworld

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK