Entertainment

พึ่งทางธรรม! ออฟฟี่ แม็กซิม นุ่งขาวห่มขาว ขอกราบลาบวช หลังเจอมรสุมชีวิต

หลังเจอมรสุมดราม่าถาโถมหนัก สำหรับ “ออฟฟี่ แม็กซิม เน็ตไอดอลตัวแม่ที่เคยถูกสังคมวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับสารพัดวีรกรรมฉาวต่าง ๆ ในอดีต กระทั่งเมื่อไม่กี่วันก่อน เธอกลับมาเป็นที่พูดถึงอีกครั้ง หลังออกมาระบายความรู้สึกเกี่ยวกับชีวิตปัจจุบันที่เธอรู้สึกว่าเหมือนกำลังชดใช้กรรม เพื่อนเลิกคบ งานหาย ธุรกิจล้มละลาย บ้านแห่งความฝันผ่อนไปได้ 49 ล้าน เจอพิษโควิดไปต่อไม่ไหว ต้องทำเรื่องฟ้องร้องขอเงินคืน แฟนหนีห่าง เหลือแต่ตัวและลูก ถึงขั้นเคยคิดจบชีวิตมาแล้ว 2 ครั้ง

batch 200

ล่าสุด ออฟฟี่ ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว Orapan Dansiriwattanakun โดยการโพสต์ภาพขณะนุ่งขาวห่มขาว ขอกราบลาไปบวช เข้าวัดปฏิบัติธรรมครั้งแรกในชีวิต โดยเจ้าตัวได้เขียนข้อความกำกับไว้ว่า

“เนื่องด้วย ข้าพเจ้า นางสาว อรพรรณ ด่านศิริวัฒนกุล ขอกราบลาบวชเนกขัมมะ ในวันศุกร์ 19 กุมภาพันธ์ 2564 ณ. วัดตรีวิสุทธิธรรมจังหวัด สุพรรณบุรี

กรรมใดที่ข้าพเจ้าเคยล่วงเกินแก่ผู้ใด โดยตั้งใจก็ดี ไม่ได้ตั้งใจก็ดี จงยกโทษให้เป็นอโหสิกรรมแก่ข้าพเจ้า

แม้กรรมใด ที่ใครทำแก่ข้าพเจ้า ข้าพเจ้าอโหสิกรรมให้ทั้งสิ้น ยกถวายเป็นอภัยทาน ให้เขาเหล่านั้นมีเมตตา จิตคิดเป็นมิตรกับข้าพเจ้า จะได้ไม่มีเวรกรรมต่อกันตลอดไป

ด้วยอานิสงส์แห่งอภัยทานนี้ ขอให้ข้าพเจ้า และครอบครัวของข้าพเจ้าพ้นจากความทุกข์ยากลำบากเข็ญใจปรารถนาสิ่งใดอันเป็นไปโดยธรรม ขอให้สิ่งนั้น จงพลันสำเร็จด้วยเทอญ”

batch 121 batch 122 1 batch 124 1

เนื่องด้วย ข้าพเจ้า นางสาว อรพรรณ ด่านศิริวัฒนกุล ขอกราบลาบวชเนกขัมมะ
ในวันศุกร์ 19 กุมภาพันธ์ 2564 ณ….

โพสต์โดย Orapan Dansiriwattanakun เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ 2021

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo