Entertainment

นุ๊ก ธนดล ยอมรับความจริง หลังแฟนเก่าแฉเดือด ยันไม่เคยล้อเล่นความรู้สึก ปาย

จากประเด็นร้อนทางโซเชียล สำหรับกรณีที่หญิงสาวคนหนึ่งที่ชื่อว่า “แอนนา” ได้ออกมาให้ข้อมูลผ่านเพจ “มธุสอน” ระบุว่าเธอเป็นแฟนเก่าของ “นุ๊ก ธนดล” คู่จิ้นของ “ปาย ฉัตรนภา” หรือที่รู้จักกันว่า “นุ๊ก-ปาย” เจ้าของเพลงดัง “รักนะต้าววาฬ” โดยเธอเผยว่าไม่ได้รับความเป็นธรรมจากแฟนคลับของ “นุ๊ก-ปาย” ซึ่งเธอนั้นเป็นแฟนตัวจริงของนุ๊กที่เพิ่งเลิกกัน เพราะทนแฟนคลับของอีกฝ่ายไม่ไหว แถมยังมีการขู่ทำร้ายจากแฟนเก่าของเธอเอง ยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง มีหลักฐานทุกอย่าง และพร้อมนำออกมาโชว์ให้ทุกคนได้ตาสว่าง

5 %E0%B8%99%E0%B8%B8%E0%B9%8A%E0%B8%81 %E0%B8%9B%E0%B8%B2%E0%B8%A2 23

ล่าสุด นุ๊ก ธนดล ได้ออกมาเคลื่อนไหวครั้งแรกหลังมีดราม่า โดยเจ้าตัวได้ทำการโพสต์ภาพลงเฟซบุ๊กส่วนตัว นุ๊ก ธนดล พร้อมโพสต์ข้อความยอมรับ  และขอให้ทุกอย่างผ่านไป เดินหน้าทำงานต่อให้เต็มที่

“ผมยอมรับความจริงครับ ขอให้ทุกอย่างสิ้นสุดและผ่านไปด้วยดี ชีวิตผมต้องสู้ ผมอยากทำงานให้เต็มที่วันนี้”

batch 86 3 batch 85 1

ก่อนที่ นุ๊ก ธนดล จะทำการโพสต์ข้อความเพิ่มเติม ยืนยันว่า ไม่เคยเอาความรู้สึกของคู่จิ้น ปาย ฉัตรนภา มาล้อเล่น พร้อมทั้งขอโทษในสิ่งที่ตนเคยทำผิดพลาด ท่ามกลางแฟน ๆ ที่แห่เข้ามาคอมเมนท์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

“ก่อนนอนคืนนี้ หลาย ๆ คน ที่ถาม ว่าผมจบไหม ขอตอบว่า จบครับ ส่วนสาเหตุ เพราะอะไร นุ๊กไม่ขอพูด ส่วนปาย นุ๊ก ไม่ได้เอาความรู้สึกปาย มาล้อเล่น เพราะนุ๊กกับปายทำแบบนี้ด้วยกันมาตลอด หากสิ่งที่นุ๊กผิดพลาดในครั้งนี้ นุ๊กขอโทษอีกครั้งน่ะครับ #เดี๋ยวมันก็ผ่านไป”

batch 88 2 batch 89 1 batch 90 1 batch 91 1 batch 92 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo