Entertainment

ฟาดไม่ยั้ง! แฟนเก่า นุ๊ก ธนดล แฉต่อ ร่ายยาวเป็นข้อ ๆ ไม่สุดจริงไม่ทำแบบนี้

จากประเด็นร้อนทางโซเชียล สำหรับกรณีที่หญิงสาวคนหนึ่งที่ชื่อว่า “แอนนา” ได้ออกมาให้ข้อมูลผ่านเพจ “มธุสอน” ระบุว่าเธอเป็นแฟนเก่าของ “นุ๊ก ธนดล” คู่จิ้นของ “ปาย ฉัตรนภา” หรือที่รู้จักกันว่า “นุ๊ก-ปาย” เจ้าของเพลงดัง “รักนะต้าววาฬ” โดยเธอเผยว่าไม่ได้รับความเป็นธรรมจากแฟนคลับของ “นุ๊ก-ปาย” ซึ่งเธอนั้นเป็นแฟนตัวจริงของนุ๊กที่เพิ่งเลิกกัน เพราะทนแฟนคลับของอีกฝ่ายไม่ไหว แถมยังมีการขู่ทำร้ายจากแฟนเก่าของเธอเอง ยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง มีหลักฐานทุกอย่าง และพร้อมนำออกมาโชว์ให้ทุกคนได้ตาสว่าง

5 %E0%B8%99%E0%B8%B8%E0%B9%8A%E0%B8%81 %E0%B8%9B%E0%B8%B2%E0%B8%A2 23

หลังออกมาแฉ แอนนา ถูกกระแสโจมตีจากแฟนคลับไม่น้อย แถมยังโดนถล่มหาว่าเกาะกระแสเพราะอีกฝ่ายดัง งานนี้ เจ้าตัวจึงไม่นิ่งเฉย ออกมาโพสต์ฉะเดือดอีกรอบ ชี้แจงร่ายยาวเป็นข้อ ๆ ดังนี้

“ความเป็นผู้นำไม่มี ความเป็นผู้หญิงน่าจะมีบ้างก็ยังดี ลองเจอกับตัวเองเถอะ ขนาดสามีคุณพี่ยังไม่ทิ้งพี่ แค่ทะเลาะกัน ก็ยังเห็นโพสต์โวยวาย แล้วเรื่องนี้ที่เราเจอลองนึกถึงใจเขาใจเราบ้าง หัวอกผู้หญิง และไม่แปลกที่อดีตแฟนจะเห็นแก่ตัวขึ้นทุกวัน ตั้งแต่ดังมา

1. ว่าเราลามปามถึงพ่อแม่เขา จะบอกนะไม่เคยด่าว่าพ่อแม่เขาสักคำ และก่อนจะดังแฟนเราจะกลับบ้านทั้งที เบิกเงินค่ายไม่ได้เพราะไม่ดัง ไม่มีใครสนใจแบบนี้ เรานี่นะต้องซัพพอร์ต แถมยังให้อดีตแฟนซื้อของไปฝากท่านด้วย ลูกชายแกดังมา แกก็ถามไถ่กับอดีตแฟนมาตลอด ว่าเราโอเคไหม ไหวไหม และที่โทรคุยมันมีเหตุผล แล้วเอาจิ้นมาเล่น อดีตแฟนฉันบอกตลอดว่า พ่อแม่ไม่ได้อยากมาเล่นแบบนี้ด้วยซ้ำ อย่าให้พูดเลย

5 %E0%B8%99%E0%B8%B8%E0%B9%8A%E0%B8%81 %E0%B8%9B%E0%B8%B2%E0%B8%A2 10

2. ว่าเราไปด่าทอแฟนคลับพวกคุณ เป็นแฟนคลับมีบุญคุณดีกับพวกคุณ ฮัลโหล! บางทีเราก็ยังเห็นตัวคุณเองก็ฟาดแฟนคลับตัวเองตลอดนะ และแฟนคลับบางคนของพวกคุณ ถ้าไม่มายุ่งพื้นที่ส่วนตัว ทั้งพื้นที่งาน ทั้งด่าย่า กระทบชีวิตเรา เราจะออกมาฟาดไหมอ่ะ จะตั้งนั่งไหว้อย่างเดียวเลยเหรอ ขอโทษนะ คุณรักครอบครัวคุณ เราก็รักครอบครัวเรา สติ มีอีกหลายเรื่องนะถ้าแฟนคลับคุณรู้จะเสียใจ เขาพูดกับเราแทบทุกเรื่อง อย่านะคะ

3. ไปหาครั้งสุดท้าย ไปเคลียร์ดีๆ แต่ก็เห็นแก่ตัวสุด การที่ทักหาเพื่อนเขา ระหว่างติดต่อไม่ได้ จริง แต่มีเหตุผลพอก่อนจะทัก

4. ว่าเราขู่จะแฉ เราบอกกับเขานะ ผู้หญิงคนอื่นเจอแบบเรา เขาไม่ทนเธอแบบนี้หรอก คงเป็นข่าวไปนานแล้ว ไม่ได้มาจิ้นจนมีบ้านมีรถถึงทุกวันนี้หรอก ทั้งfc ที่เกินเบอร์ ทั้งนิสัยแย่ ๆเห็นแก่ตัวมากขึ้นทุกวัน ถ้าเป็นคนอื่นเขาออกมาพูดนานแล้ว ไม่มีใครทนได้แบบเรา มันเรื่องจริงไหมอ่ะ แล้วเราจะไม่ออกมาเลย เราทักไปหาให้โอกาสถึงวันที่ 19 ให้เขามาโพสต์สักโพสต์ให้แฟนคลับเลิกมายุ่งกับเรา เราจะโอเคมากๆ แต่เขาก็ไม่โพสต์ ทั้งที่ทุกอย่างมันเป็นผลการกระทำของเขา แล้วมันผิดหรอที่เราจะออกมาปกป้องตัวเอง Powered by Streamlyn

5 %E0%B8%99%E0%B8%B8%E0%B9%8A%E0%B8%81 %E0%B8%9B%E0%B8%B2%E0%B8%A2 14

5. ไม่มีใครติดต่อมาเลยจากคนในค่าย ไปถามกันดีๆ ก่อน เราก็บอกเราต้องการอะไร เราไม่ได้อยากออกมาแบบนี้ เราขอให้ปกป้องเราบ้าง มันมาจากผลกระทำพวกคุณ

6. ตอนที่เริ่มดังๆ ใหม่ อดีตแฟนมาบอกเราว่า ค่ายสั่งให้ห่างกับแฟน เพราะกลัวความลับหลุด โดยไม่สนใจเราเลย เรานี่โคตรตกใจ แต่อดีตแฟนบอกว่าไม่เป็นไร ถ้าไปค่ายก็จะไม่โทรหา หรือรับสาย ให้เขาเห็น แต่ตลอดระยะเวลาอดีตแฟนเราปรึกษาเราทุกเรื่องนะ มาหาตอนไปคอน ค่ายก็ยังไม่รู้ แม้กระทั่งเรื่องเงิน แชทกลุ่มเขาแคปมาให้ดูตลอด และรายได้เขา เขาเจอด่าอะไรบ้าง เราสงสารมาก มีอีกหลายเรื่อง

7. ว่าเราขู่เขา ไปดูเขาขู่เราบ้างนะ ร้ายแรงเลยนะ หนักนะ หลงชื่อเสียงจนบ้าได้ขนาดนั้น ใช่คำพูดศิลปินหรอ ข่มขู่เราเยอะนะ

8. สาเหตุนะตัวเองเห็นแก่ตัว ใช้คำว่าอยากทำงาน ตอนไม่มีนี่ รักเรา ตอนมีนี่หาวิธีอยากไป บอกเลยตอนนี้ไม่เคยเสียดายเลย แล้วมีแฟนเก่าหลายคนนะที่ทักมาเจอแบบเรา ไปหลอกใครเขาบ้างคิดดีๆ

5 %E0%B8%99%E0%B8%B8%E0%B9%8A%E0%B8%81 %E0%B8%9B%E0%B8%B2%E0%B8%A2 20

9. ปกป้องคู่จิ้น บอกคู่บุญ เออมันไม่ผิด มันก็คือเพื่อนที่ร่วมกันมี แต่คนที่ซัพพอร์ตอยู่ข้างๆ เคยนึกถึงบ้างไหมอ่ะ แล้วตอนที่คุณลำบากไม่เห็นเขาจะมาช่วยคุณเลย คุณมีแต่เกาะชายกระโปรงเราตลอด แม้ถึงตอนนี้คำขอโทษไม่มีสักคำ สุดจัด

10. ออกมาปกป้องคู่จิ้น ต่อหน้าสื่อ ลับหลังนินทาสุดฤทธิ์ แถมยังบอกว่าแฟนคลับเอาตาไหนดูว่า ว่าอิ… สวย ปากผู้หญิงมาก อีกหลายเรื่องนะ

11. ไปคิดให้มันดีๆ เราให้โอกาสนะก่อนเราจะออกมาปกป้องตัวเอง แต่ใจดำกันหมด ถ้าเราเป็นผู้นำและโตพอเราจะสอนให้หัดยอมรับความจริง แล้วยอมรับผลกระทำ แต่ถ้าคิดว่าตัวเองดีมากๆ ก็พูดมา นี่มีอีกหลายเรื่องที่ยังไม่พูดนะ คนแบบเราอดทนมาก และไม่สุดจริง ไม่แบบนี้”

5 %E0%B8%99%E0%B8%B8%E0%B9%8A%E0%B8%81 %E0%B8%9B%E0%B8%B2%E0%B8%A2 18

ความเป็นผู้นำไม่มี ความเป็นผู้หญิงน่าจะมีบ้างก็ยังดี
ลองเจอกับตัวเองเถอะ ขนาดสามีคุณพี่ยังไม่ทิ้งพี่ แค่ทะเลาะกัน…

โพสต์โดย Wannisa Wongngam เมื่อ วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2021

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo