Entertainment

ไม่นิ่งเฉย! ทนายได้หมดฯ จ่อฟ้องเพจปล่อยภาพคล้ายนักร้องสาว คอมเมนท์-แชร์ โดนด้วย

จากกรณีที่เฟซุบุ๊กเพจชื่อดังได้ออกมาโพสต์ภาพหลุด อ้างว่าเป็นภาพของน้องสาวเจ้าของค่ายเพลงแห่งหนึ่งแนบชิดผู้ชาย ซึ่งชาวเน็ตหลายคนได้พากันโยงไปที่ ลิลลี่-นารีนาท เชื้อแหลม หรือ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น น้องสาวสุดที่รักของนักร้องลูกทุ่งสาวอินดี้ เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เจ้าของค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น

batch 110 2

เกี่ยวกับเรื่องนี้ บัญชีเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า สุภัทร คชเชน แจ้งว่าเป็นทนายความของทางค่ายได้หมดถ้าสดชื่น ได้ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าว โดยเผยว่า “ผมในฐานะทนายความ บริษัท ได้หมดถ้าสดชื่น จำกัด ดูแลทางด้านคดีต่าง ๆ ของครอบครัวที่ท่านโพสต์ จะจริงหรือไม่จริงประการใด แต่ความเสียหายย่อมเกิดขึ้นกับเขาแล้ว ผมไม่แน่ใจว่าบุคคลที่โพสต์มีวัตถุประสงค์ประการใด แต่ถือว่าการกระทำดังกล่าวเป็นการละเมิดและผิดกฎหมาย คดีแบบนี้เมื่อดูถูกดำเนินคดีทั้งคนโพสต์ คนคอมเม้น คนแชร์ ก็จะเดือดร้อนตาม ๆ กัน ดังนั้น จึงขอให้ทุกคนเคารพในสิทธิส่วนตัวของบุคคลอื่นด้วยนะครับ”

หลังจากที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าวได้โพสต์ข้อความออกไป ก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนท์แสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ส่วนประเด็นเรื่องการฟ้องร้องคงต้องจับตารอดูทางค่ายต่อไป

batch 111 4 batch 112 2 batch 113 4 batch 114 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo