Entertainment

อ้น สราวุธ เปิดใจปมคลิปหลุดในอดีต หลุดมายังไง ? – โดนย่ำยีจนเกือบจบชีวิต

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถ สำหรับ อ้น-สราวุธ มาตรทอง ที่เคยผ่านมรสุมชีวิตครั้งใหญ่ จนกลายเป็นบาดแผลในชีวิตที่ฝังลึกมาจนถึงทุกวันนี้ กับเหตุการณ์คลิปหลุดทำพิษเมื่อ 10 ปีก่อน ซึ่งทำให้เจ้าตัวเกือบคิดสั้นฆ่าตัวตายมาแล้ว แต่ปัจจุบันก็ยังเจอคนนำเรื่องดังกล่าวมาคอมเมนต์ไม่หยุด

10 อ้น สราวุธ 7

ล่าสุด (16 ก.พ.) อ้น สราวุธ ได้มาพูดคุยเปิดใจถึงเรื่องราวในอดีตผ่านช่อง Anna Celebeauty แอนนา พี่จี้ ซึ่งมีช่วงหนึ่งเจ้าตัวได้พูดถึงเหตุการณ์คลิปหลุดดังกล่าวด้วย

“เรื่องที่อยากฆ่าตัวตายคือเหตุการณ์ตอนนั้นค่อนข้างแย่มาก สมัยนั้นมีข่าวดารากับคลิปหลุดบ้าง เรียกว่ามันมีให้เห็นบ่อย แต่ไม่มีใครกล้ารับ ซึ่งขณะนั้นอ้นเป็นดาราคนแรกที่ยอมรับว่าเป็นคลิปของตัวเอง เนื่องจากเกิดจากความคึกคะนอง จึงถ่ายเก็บไว้ในโทรศัพท์ แต่วันที่เกิดเรื่องได้ทำโทรศัพท์หล่นในแท็กซี่ ปรากฏว่าคนที่เก็บโทรศัพท์ได้นำไปขาย จึงทำให้คลิปดังกล่าวหลุดออกมา ซึ่งมันเหมือนการถูกเอาชีวิตตนเองไปขาย

10 อ้น สราวุธ 6

ความรู้สึกหลังจากคลิปหลุดยอมรับว่าเครียดมาก ไม่ใช่แค่ตัวเรา ความทุกข์ตอนนั้นที่คิดฆ่าตัวตาย เพราะเห็นคนรอบตัว ทั้ง คุณอา ที่เลี้ยงดู หนุ่มอ้น มาตั้งแต่เด็ก น้องชายที่ไปโรงเรียนก็โดนคำถามเกี่ยวกับคลิปหลุด รวมถึงคนใกล้ชิดก็ถูกถามถึงเรื่องนี้เช่นกัน อีกทั้งตนเองยังโดนย่ำยี ทั้งที่ไม่ได้ฆ่าคน ไปปล้นใคร หรือ ทำเรื่องผิดกฎหมาย แต่ที่รับไม่ได้มากที่สุด คือ คนที่เรารักต้องมานั่งร้องไห้กับเรื่องของตนเอง เราเจ็บเรารับได้นะ มันทำให้ อ้น มีความคิดว่า ไม่ไหวแล้วและเราต้องไปจากโลกนี้”

“ในขณะที่มีความคิดอยากจบชีวิต ได้กอดพระพุทธรูปไว้ จึงทำให้ อ้น คิดถึงคำสอนของพระพุทธเจ้าว่า “มันเป็นทุกข์ของมนุษย์ที่ต้องผ่านไปให้ได้” และทำให้อ้นสามารถดึงสติกลับมาได้ และอดทนกับความทุกข์ทรมานเรื่องคลิปหลุดมาเป็น 10 กว่าปี กว่าจะผ่านจุดนั้นไปได้”

10 อ้น สราวุธ 5
10 อ้น สราวุธ 4
10 อ้น สราวุธ 3
2 อ้น สราวุธ 8
6 อ้น สราวุธ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo