Entertainment

ชาวเน็ตเสียงแตก! ศรีริต้า งัดข้อมูลฟาดกลับ ดราม่าปล่อยปลาไหล โต้เดือดห้าม-ปล่อยได้?

กลายเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตเข้ามาถกกันสนั่นอินสตาแกรมของคุณแม่คนสวย “ศรีริต้า เจนเซ่น” หลังควงสาวมีสุดที่รัก กรณ์ ณรงค์เดช ไปทำบุญปล่อยปลา แต่กลับถูกติงว่าไม่อยากให้เจ้าตัวปล่อยปลาไหลลงแม่น้ำเจ้าพระยา เพราะไม่เหมาะกับสภาพแวดล้อม

9 ศรีริต้า 2

ซึ่งล่าสุด (17 ก.พ.) สาวริต้า ได้ออกมาโพสต์ข้อมูลจากเว็บไซต์กรมประมง เกี่ยวกับการปล่อยสัตว์น้ำ อย่าง ปลาไหล ควรปล่อยลงในแม่น้ำ ห้วยหนอง คลองบึง ท้องนา หรือร่องสวน บริเวณที่มีดินเฉอะแฉะ และกระแสน้ำไหลไม่แรง เนื่องจาก ปลาไหลชอบขุดรูเพื่ออยู่อาศัย พร้อมเขียนแคปชั่นกำกับว่า “ไม่ดราม่านะคะ ขอชี้แจง เราศึกษาหาข้อมูลจาก web กรมประมง”

9 ศรีริต้า 3

ก่อนจะเกิดการโต้เถียงกันระะหว่างชาวเน็ต โดยบางส่วนเผยว่า “ตรงที่คุณริต้าไปปล่อยเราก็ไปบ่อย ตรงนั้นจะติดกับพื้นดินตื้น ๆ เฉอะแฉะ เพราะตรงนั้นเป็นท่าเรือและบ้านคนกับร้านอาหาร ซึ่งมันจะตื้น ๆ เพราะเสาบ้านปักลงไปได้ ถ้าเสาบ้านธรรมดาปักอยู่ปลาไหลก็มุดอยู่ตรงนั้นได้ คุณ​ริต้าไม่ได้ลอยเหาะไปปล่อยกลางแม่น้ำ”

9 ศรีริต้า 4

ขณะที่อีกด้านก็บอกว่า แม่น้ำที่เป็นลักษณะ​ห้วยหนองคลองบึง ต้องมีตลิ่งให้น้องนิดนึง​ น้องชอบน้ำไม่ลึกมาก​ มีดินโคลนแม่​ ไม่ใช่ใหญ่และเชี่ยวแบบเจ้าพระยา​ นี่รักชื่นชมเสมอ ตอนนี้ก็รักเหมือนเดิมเพราะ การเขียนต้นทางสามารถทำให้เข้าใจผิดได้จริง ๆ​ หลาย ๆ คนที่ติ​ เขาก็ติเพื่อก่อนะคะ​ วานแม่เข้าใจแฟน ๆ ด้วย” , “ถ้าอ่านให้ครบแม่น้ำเจ้าพระยาไม่น่าจะเหมาะ เพราะ กว้างใหญ่และบางช่วงน้ำไหลแรง และมีคลื่นแรงจากเรือด่วน”

9 ศรีริต้า 6 9 ศรีริต้า 7 9 ศรีริต้า 5 9 ศรีริต้า 8 9 ศรีริต้า 9

9 ศรีริต้า 10

9 ศรีริต้า 11

11 ศรีริต้า 2

11 ศรีริต้า 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo