Entertainment

คลิปเต็มมาแล้ว! เปิดตัวเมนเทอร์ ลิซ่า โชว์สเต็ปแดนซ์ไฟลุก เตรียมทำหน้าที่ครูสอนเต็น

หลังจากประสบความสำเร็จไปอย่างยิ่งใหญ่ สำหรับรายการ Youth With You (QingChunYouNi) ซีซั่น 2 รายการเซอร์ไววัลของประเทศจีนที่ออกอากาศบนแพลตฟอร์ม iQIYI แพลตฟอร์มที่ใหญ่ที่สุดของจีน โดยเป็นการนำเสนอการแข่งขันของกลุ่มเด็กฝึกผู้หญิง และได้ร่วมมือกับเกิร์ลกรุ๊ป SNH48 เป็นครั้งแรก ซึ่งเหล่าผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนจะเข้ามาสานฝันในการเป็นศิลปินไอดอล โดยซีซั่นที่ผ่านมา ไอดอลสาวไทยสุดฮอตอย่าง ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK เป็นหนึ่งในผู้เข้าร่วมรายการในฐานะเมนเทอร์ด้านสายแดนซ์ ทำหน้าที่สอนเต้นเหล่าเด็กฝึกหัดอย่างสุดความสามารถ เพื่อให้พวกเธอไปถึงฝั่งฝัน

batch 19

และในที่สุดรายการ Youth With You (QingChunYouNi) กลับมาอีกครั้ง พร้อมกับ ซีซั่น 3 โดยเป็นการนำเสนอการแข่งขันของกลุ่มเด็กฝึกผู้ชาย ซึ่งก่อนหน้านี้ทางบัญชีแอคเคาท์ทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของรายการได้ออกมาคอมเฟิร์มแล้วว่า ลิซ่า จะกลับมาทำหน้าที่ Dance Mentor เมนเทอร์สอนเต้นประจำรายการอีกครั้ง

ล่าสุด ทางรายการ Youth With You (QingChunYouNi) ได้มีการปล่อยคลิปเปิดตัวเมนเทอร์ ลิซ่า ตัวเต็มออกมาให้แฟน ๆ ทั่วโลกได้รับชมกันแล้ว งานนี้ สาวลิซ่า ได้ออกสเต็ปโชว์แดนซ์จัดเต็ม มีทั้งสไตล์สาวสวยสุดเซ็กซี่ รวมถึงสไตล์ฮิปฮอปโชว์ความแข็งแรง เรียกได้ว่า เอาอยู่ทุกสไตล์การเต้นจริง ๆ ทำเอาเวทีแทบลุกเป็นไฟเลยทีเดียว

batch 181 batch 182 batch 183 1 batch 184 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo