Entertainment

เอ ไชยา เริ่มหวง น้องแป้ง สนิท สงกรานต์ ปลื้มฟีดแบคเพลงแรกของลูกสาวคนชมเพียบ

เรียกว่ากระแสตอบรับดีมาก ๆ สำหรับเพลง “ไว้เชิง” ซิงเกิลแรกในชีวิตของ “น้องแป้ง-ศรันฉัตร์ มิตรชัย” ลูกสาวคนสวยของพระเอกลิเกชื่อดัง “เอ ไชยา” ที่มีนักร้องหนุ่ม สงกรานต์ เดอะวอยซ์” เป็นโปรดิวเซอร์ ช่วยดูแลทุกอย่าง

6 เอ ไชยา เริ่มหวง น้องแป้ง 2

โดย น้องแป้ง ควง พ่อเอ เผยกับรายการ Apop Today ว่าไปไล่อ่านคอมเมนต์คนชอบเพลงก็รู้สึกดีใจ ตั้งแต่ทำเพลง เพิ่งจะได้มาเจอคุณพ่อ เพราะเขามอบหมายให้ พี่สงกรานต์ เดอะวอยซ์ ซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์ ดูแลทั้งหมด แต่ตนก็มีการโทรคุยกับคุณพ่อตลอด

ขณะที่ พ่อเอ เสริมว่า ตนไม่อยากไปกดดัน เลยปล่อยให้น้องแป้ง กับ สงกรานต์ ทำเพลงกัน 2 คน แล้วก็จริง เพราะลูกทำงานอย่างมีความสุข และจากนี้ก็จะไม่หยุดนิ่ง มีแพลนจะทำโปรเจกต์ต่อไปอีก

6 เอ ไชยา เริ่มหวง น้องแป้ง 3

น้องแป้ง บอกว่า ทุกวันนี้เจอกุนซืออย่าง สงกรานต์ บ่อยกว่าพ่อเสียอีก เพราะตนคุยงาน วางแผนกันตลอด และเมื่อหันไปถาม พ่อเอ ว่าหวงลูกสาวไหม ที่ช่วงนี้ค่อนข้างจะสนิทสนมกับ หนุ่มสงกรานต์ เจ้าตัวก็บอกว่า ตอนแรกไม่หวง แต่พอมีคนถามเริ่มหวงแล้ว ก่อนจะพูดติดตลก เราฝากเนื้อไว้กับเสือหรือเปล่า พร้อมหันไปบอกลูกว่า หนูลูก หนูก็ต้องระวังตัวนะ แต่ก็ยอมรับว่า สงกรานต์ให้คำแนะนำดี เพราะเขามืออาชีพ เซียนจริง ๆ เรื่องงานต้องไว้ใจเขา จะไม่ก้าวก่ายหน้าที่เขา ถ้าเขาไม่มาก้าวก่ายลูกสาวพี่

6 เอ ไชยา เริ่มหวง น้องแป้ง 10

6 เอ ไชยา เริ่มหวง น้องแป้ง 11

6 เอ ไชยา เริ่มหวง น้องแป้ง 9

6 เอ ไชยา เริ่มหวง น้องแป้ง 8

6 เอ ไชยา เริ่มหวง น้องแป้ง 6

6 เอ ไชยา เริ่มหวง น้องแป้ง 4

6 เอ ไชยา เริ่มหวง น้องแป้ง 5

6 เอ ไชยา เริ่มหวง น้องแป้ง 7

ขอบคุณรายการ Apop Today

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo