Entertainment

เกรียนคนเดิมไม่จบ! ท้า แมท ฟ้อง กล่าวหานอนกับเสี่ยคืนละ 2.6 แสน เจ้าตัวได้แต่ส่ายหัว

ยังคงเดือดระอุ สำหรับโพสต์ล่าสุดของนางเอกสาว แมท-ภีรนีย์ คงไทย ที่ตั้งใจโพสต์อวดโมเมนต์น่ารัก ๆ กับสัตว์เลี้ยงแสนรัก แต่กลับถูกชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ความสัมพันธ์ของเธอกับแฟนหนุ่มอย่างไฮโซ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ด้วยถ้อยคำที่รุนแรงมาก จนฝ่ายชายถึงกับทนอยู่เฉยไม่ไหว ออกมาตอบโต้กลับ ขณะที่เกรียนรายนี้ก็ไม่หยุดพฤติกรรมดังกล่าว เข้ามาท้าทายต่อรัว ๆ อาทิ “รบกวนฟ้องมาได้เลยครับ”, “ผมก็บอกอยู่นี่ไงครับ ท้าสงการให้ฟ้อง แล้วมาวัดกำลังภายในกัน”

10 สงกรานต์ เดือด แมท โดนด่ากลาง IG 7 10 สงกรานต์ เดือด แมท โดนด่ากลาง IG 4

1 ท้า แมท ฟ้อง 6

นอกจากนั้น เกรียนรายนี้ยังกล่าวหา สาวแมท ต่ออีกว่า “แมทเรื่อตอแห*ผมยกให้คุณ เพราะก่อนเข้าวงการ คุณลืมไปแล้วหราครับ ว่าใช้เต้า ใช้ปากกับผู้กำกับ ผู้จัดคนไหนมาบ้าง แถมเคยรับงานพาร์ทไทม์ด้วยนิ นอนกับเสี่ยคืนละ 260,000บาท/คืน เพื่อนใน ig เรียกร้องให้แมทฟ้องผม รบกวนตอบสนองพวกเขาด้วย ผมรอหมายเรียก หรือหมายเงียบอยู่ เหนื่อยใจกับพวกกระห*เก่า แล้วชุบตัวเป็นดาราจริง ๆ “

1 ท้า แมท ฟ้อง 8

ซึ่งก็ทำเอาแฟน ๆ ถึงกับปรี๊ดแทนเข้ามาร่วมต่อว่าเกรียนรายนี้อย่างหนักกว่าหลายร้อยคอมเมนต์ ด้าน สาวแมท ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว ตอบกลับชาวเน็ตรายหนึ่งที่ต่อว่าคนที่เข้ามากดไลก์คอมเมนต์ของเกรียนรายนี้ด้วยว่า “จริงค่ะ หัวใจทำด้วยอะไรกัน บางท่านจบจากมหาลัยดีๆ บางท่านมีชีวิตหน้าที่การงานที่ดี บางท่านเป็นครู เห็นแล้วได้แต่ส่ายหัวพร้อมกล่าวอมิตาพุทธ”

1 ท้า แมท ฟ้อง 7 1 ท้า แมท ฟ้อง 5 แก้

10 สงกรานต์ เดือด แมท โดนด่ากลาง IG 5

10 สงกรานต์ เดือด แมท โดนด่ากลาง IG 3

10 สงกรานต์ เดือด แมท โดนด่ากลาง IG 2

10 สงกรานต์ เดือด แมท โดนด่ากลาง IG 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo