Entertainment

ที่สุดแห่งปี! จ๊ะ เปิดตัวชุดลายปฏิทิน รอโชว์ร้องเพลง มกรา กุมภา มีนา เมษา

นาทีนี้ต้องบอกเลยว่า ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริง ๆ สำหรับ “มกรา กุมภา มีนา มีนา เมษา” หนึ่งในท่อนเพลง “สิบสอง” ที่นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง จ๊ะ นงผณี มหาดไทย หรือ จ๊ะ อาร์สยาม ได้นำมาคัฟเวอร์ใหม่ลงบนช่องยูทูบ อีจ๊ะ Channel โดยเจ้าตัวได้แปลงมาจากเพลงเต็มของเพลง นาฏศิลป์อินเดีย โดยทำออกมาในเวอร์ชั่นเรียกเสียงฮา เพื่อคลายเครียดให้กับแฟนเพลง กระทั่งกลายเป็นเพลงฮิอติดหูคนไทย พากันร้องตามทั่วบ้านทั่วเมืองเลยทีเดียว

batch 80

ในขณะที่ สาวจ๊ะ ก็ถึงกับเอ่ยปากบอกว่าอยากขึ้นคอนเสิร์ตร้องเพลงนี้แล้ว แถมยังซ้อมเต้นสำหรับโชว์การแสดงเรียบร้อยแล้วด้วย แต่ติดที่สถานการณ์โควิด เลยทำให้ไม่สามารถจัดคอนเสิร์ตได้ งานนี้แฟน ๆ คงต้องรอลุ้นกันไปก่อนว่าจะได้เห็นเจ้าตัวขึ้นเวทีโชว์เพลงนี้แบบสด ๆ เมื่อไหร่

ล่าสุด สาวจ๊ะ ก็ได้เคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @jaja_nongpanee โดยการเปิดตัวชุดลายปฏิทินที่เตรียมไว้สำหรับขึ้นโชว์เพลง “สิบสอง” โดยเจ้าตัวได้เขียนแคปชั่นบรรยายไว้ว่า “ความในชุด สิบสอง มกรา กุมภา มีนา มีนา เมษา 😂🤣” งานนี้ก็ได้มีเพื่อนพ้องรวมถึงแฟน ๆ เข้ามาเรียกร้อง อยากเห็นเจ้าตัวสวมชุดนี้ขึ้นโชว์ท่อน ‘มกรา กุมภา มีนา มีนา เมษา’ เร็ว ๆ แล้ว

batch 170 batch 171 batch 175 batch 176 batch 177batch 177

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo