Entertainment

พระเอกช่อง 7 เอส กันตพงศ์ อวดความน่ารัก ลูกสาวตาแป๋ว แก้มฟู เผยที่มาชื่อ ‘วาเลนติน่า’

ขึ้นแท่นเป็นหนูน้อยขวัญใจของใครหลายคนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ น้องวาเลนติน่า ด.ญ.วาเลนติน่า เอริก้า บำรุงรักษ์ ลูกสาวตัวน้อยวัย 3 เดือนกว่า ๆ ของพระเอกหนุ่ม เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ กับภรรยาสาวชาวเยอรมัน คิตตี้ คริสติน่า วิงเคลอร์ ซึ่งตอนนี้ แด๊ดดี้เอส ก็ได้พาลูกสาวและภรรยา บินกลับมาอยู่เมืองไทยได้กว่า 3 สัปดาห์แล้ว หลังจากใช้ชีวิตอยู่กับลูกและภรรยากว่า 2 เดือน ที่ประเทศเยอรมัน

13 น้องวาเลนติน่า 9

ซึ่งทางด้าน แด๊ดดี้เอส ก็หมั่นอัปเดตภาพความน่ารักของลูกสาวให้แฟน ๆ ได้ชมกันอยู่บ่อย ๆ ยิ่งช่วงนี้ น้องวาเลนติน่า อยู่ในวัยกำลังจ้ำม่ำ น่ารักน่าหยิกน่าฟัดด้วยแล้ว ก็ยิ่งทำให้พี่ ๆ แฟนคลับยิ่งดูยิ่งหลงจนละสายตาจากเธอไม่ได้จริง ๆ

และล่าสุด แด๊ดดี้เอส ก็ได้ออกมาเผยภาพเซ็ทใหม่ น้องวาเลนติน่า ผ่านทางอินสตาแกรม @s_kantapong พร้อมบอกที่มาที่ไปของชื่อลูกสาวให้แฟน ๆ ได้ฟังอีกด้วย

“Happy Valentine’s day from our princess @valentina.erika.b #FunFact Little Valentina was made on this day last year, hence the name ‘Valentina’ ความจริงแล้วที่มาของชื่อ ‘วาเลนติน่า’ มาจากชื่อของนักบุญวาเลนไทน์ครับ เพราะ เมื่อนับวันย้อนไปจากวันที่รู้ว่าคิตตี้ @thekittyway ตั้งครรภ์ เหตุก็น่าจะเกิดในวันวาเลนไทน์นี่ละครับ #MadeOnValentinesDay #ValentinaErikaB #PrincessValentina #ValentinesDay”

13 น้องวาเลนติน่า 7

13 น้องวาเลนติน่า 6

13 น้องวาเลนติน่า 5

13 น้องวาเลนติน่า 4

13 น้องวาเลนติน่า 3

13 น้องวาเลนติน่า 2

13 น้องวาเลนติน่า 11

13 น้องวาเลนติน่า 8

13 น้องวาเลนติน่า 10

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo