Entertainment

เซอร์ไพรส์ 5 แสน! เบสท์ ลูกสมรักษ์ จัดวาเลนไทน์ให้พ่อ-แม่ ครั้งแรกในรอบ 30 ปี

เป็นอีกหนึ่งสาวกตัญญูที่หลายคนพากันชื่นชม สำหรับ น้องเบสท์ รักษ์วนีย์ ลูกสาวคนสวยวัย 20 ปี ของอดีตนักมวยชื่อดัง สมรักษ์ คำสิงห์ สาวเก่งมากความสามารถที่ขยันทำงานมาตั้งแต่เด็ก ไม่ว่าจะเป็น พิธีกร นางแบบ หรือเล่นหนัง เจ้าตัวก็เคยทำมาหมด แถมหันมาเป็นยูทูบเบอร์ เปิดช่อง Kamsing Family Channel ทำคอนเทนต์สนุก ๆ ให้แฟน ๆ ได้ติดตาม ซึ่งปัจจุบันมียอดผู้ติดตามทะลุ 3.75 ล้านคนเข้าไปแล้ว ถือเป็นอีกหนึ่งยูทูบเบอร์สาวที่ประสบความสำเร็จเลยก็ว่าได้

batch 205

ล่าสุด น้องเบสท์ ได้ทำการจัดฉลองวันวาเลนไทน์ครั้งแรกในรอบ 30 ปีให้กับพ่อกับแม่ งานนี้ลูกสาวเลยจัดเต็ เตรียมการตั้งแต่วางแผนจองร้านอาหาร จัดคิวให้พ่อ แถมยังเตรียมดอกไม้ช่อใหญ่เพื่อให้คุณพ่อไว้เซอร์ไพรส์คุณแม่ เนื่องจากก่อนหน้านี้ทั้งคู่ไม่มีโอกาสได้มอบดอกไม้ให้กันเลย

นอกจากนี้ยังมีอัดคลิปบอกเล่าเรื่องราวความรักยาวนาน 30 ปีของทั้งคู่ ทางด้าน สมรักษ์ คำสิงห์ ก็ได้เตรียมเงินจำนวน 5 แสนบาท ทำเซอร์ไพรส์มอบให้ภรรยาสาวเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์อีกด้วย ในขณะที่ลูกสาวอย่าง น้องเบสท์ ได้โพสต์ภาพเผยโมเมนท์สุดอบอุ่นของพ่อกับแม่ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @bestkamsing พร้อมเขียนแคปชั่นบรรยายว่า “สุขสันต์วันแห่งความรักค่ะ #valentineday พ่อกับแม่ เดินทางมา 30 ปีแล้ว 👏🏻 พ่อกับแม่คือตัวอย่างของเบสในเรื่องการใช้ชีวิตคู่เลยจริง ๆ ฝากทุกคนดูคลิปใหม่ด้วยนะคะ @kamsing_family #kamsingfamily #kamsingfamilychannel ❤️🌹”

batch 461 1 batch 462 1 batch 463 batch 465 batch 466 batch 467 batch 468

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo