Entertainment

ดาราสาว ตาล กัญญา อัดคลิปแจ้งผลโควิด เผยเคสคุณป้าเป็นซากเชื้อ ไม่ต้องกักตัว 14 วัน

จากกรณีกองถ่ายละครที่นักแสดงสาวช่อง 7 “ตาล-กัญญา รัตนเพชร์” ร่วมแสดง ต้องยกกองกะทันหัน เนื่องจาก สาวตาล ที่เพิ่งเดินทางไปถึงกองถ่าย ได้รับโทรศัพท์จากคุณแม่ ซึ่งโทร.มาแจ้งว่า คุณป้าตรวจพบเชื้อโควิด-19 ทำให้เธอที่เพิ่งเจอคุณป้ามา ต้องรีบไปตรวจหาเชื้อโดยด่วน และทีมงานละครต้องยกกองการถ่ายทำในทันที รวมทั้งยกเลิกการถ่ายทำไปทั้งอาทิตย์

11 ตาล กัญญา 2

ล่าสุด (17 ก.พ.) ตาล กัญญา ก็ได้ออกมาแจ้งผลตรวจหาเชื้อโควิด-19 ซึ่งไม่พบเชื้อแต่อย่างใด ก่อนอัดคลิปชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว โดยระบุว่า สวัสดีค่ะ ตาลนะคะ ตาลอยากจะขอชี้แจงข่าวของตาลเรื่องการติดเชื้อโควิดค่ะ ผลได้ออกมาแล้วว่า ตาลไม่ได้ติดเชื้อโควิด

เรื่องที่เกิดขึ้น เกิดจากป้าของตาล ได้ไปตรวจหาเชื้อโควิดที่โรงพยาบาล ผลออกมาคือ มีซากของเชื้อโควิด ซึ่งเป็นเชื้อที่ตายไปแล้วนะคะ ไม่แอคทีฟแล้ว ไม่สามารถนำไปติดผู้อื่นได้ ครอบครัวของตาลก็ได้ไปตรวจมาเหมือนกัน ทั้งคุณพ่อ คุณแม่ น้องสาว ทุกคนไม่ได้ติดเชื้อโควิดแต่อย่างใด

11 ตาล กัญญา 1

ตาลต้องขอโทษกองละครด้วยนะคะ ขอโทษพี่เวอร์ นักแสดงทุกคน ทีมงาน ที่เมื่อวานนี้ทุกคนตกใจกันมาก ต้องยกกองกะทันหัน รวมถึงยกกองวันนี้ด้วยนะคะ กองพฤหัสบดี ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ และคิวงานต่าง ๆ ของตาลที่จะต้องยกเลิกกะทันหันไป ตาลต้องขอโทษจริง ๆ นะคะ

ตาลได้ไปสอบถามทางโรงพยาบาลแล้วนะคะ ทางโรงพยาบาลบอกว่าในเคสของตาลไม่ต้องกักตัวให้ครบ 14 วันเพราะว่าไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับการติดโควิดเลย และไม่ได้เป็นโควิดด้วยนะคะ ต้องขอโทษทุกคน มา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ (ไหว้) ”

11 ตาล กัญญา 7

11 ตาล กัญญา 6

11 ตาล กัญญา 5

11 ตาล กัญญา 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

 

Avatar photo