Entertainment

‘ชมพู่ – แอฟ’ มาเอง! ใครทายพิธีกรใหม่ 3 แซ่บ พูดได้แค่ว่า ตุ้บหมดเลยแม่?

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนต่างพากันจับตา สำหรับพิธีกรใหม่ที่จะมารับหน้าที่แทน กาละแมร์ พัชรศรี หลังประกาศยุติบทบาทการทำหน้าที่พิธีกรทุกรายการ ทั้ง 3 แซ่บ และ Take Me Out Thailand เพื่อเป็นการรับผิดชอบต่อสังคม เซ่นปมโฆษณาเกินจริง ซึ่ง รายการ 3 แซ่บ ที่กาละแมร์เป็นพิธีกรร่วมกับ ชมพู่ อารยา และ แอฟ ทักษอร นั้น มีการเปิดเผยว่า ตอนนี้มีพิธีกรใหม่พร้อมทำงานแล้ว เป็นคนที่คร่ำหวอดในวงการ และเป็นตัวใหญ่

2 กาละแมร์ 3

ซึ่งงานนี้ ก็ทำเอาชาวเน็ตต่างพากันคาดเดาเอาไว้หลายคนด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น กิ๊ก สุวัจนี , แพท ณปภา , มดดำ , โอปอลล์ , อ้น ศรีพรรณ , ไอซ์ อภิษฎา

ล่าสุด (16 ก.พ.) ชมพู่ อารยา ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @chomismaterialgirl เผยถึงเรื่องนี้เองเลย โดยเจ้าตัวโพสต์ภาพตัวเองขณะนั่งคุยกับ แอฟ ทักษอร พิธีกรร่วมรายการ โดยมีประโยคหนึ่งบอกว่า “ใครแทงเลขตามก็ถูกหมด แต่ใครแทงพิธีกรใหม่เรา ตุ้บหมดเลยแม่!! อิอิ” พร้อมระบุแคปชั่น “พูดได้เเค่ว่า #วืดทุกสำนักทิพย์ #รายการวาไรตี้ที่แซ่บสุดใน3โลก”

4 ชมพู่ แอฟ 9

ขณะที่ แอฟ ทักษอร ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพเดียวกับ สาวชมพู่ พร้อมระบุแคปชั่นว่า “ว่าด้วยเรื่องประเด็นร้อนตอนนี้ #วืดดดทุกสำนักทิพย์ #พิธีกรใหม่3แซ่บ #3แซ่บ เห็นโพสต์นี้แล้วใจเย็น กรุณาติดตามตอนต่อไป อย่าเพิ่งโทรมานะคะ ทางนี้รับสายไม่ทันแล้วค่าาา”

4 ชมพู่ แอฟ 8

4 ชมพู่ แอฟ 7

4 ชมพู่ แอฟ 3

4 ชมพู่ แอฟ 2

4 ชมพู่ แอฟ 6

4 ชมพู่ แอฟ 4

4 ชมพู่ แอฟ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo