Politics

‘สมเด็จพระเทพฯ’ พระราชทานภาพฝีพระหัตถ์ ส.ค.ส. ปี 2562

“สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ” พระราชทาน ส.ค.ส. เนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ พ.ศ. 2562 ปีกุนขอให้อยู่ยั่งยืน

sirin1

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี พระราชทาน ส.ค.ส. เนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ พ.ศ. 2562 ปีกุนขอให้อยู่ยั่งยืน พร้อมพระราชทานพรปีใหม่ให้แก่ปวงชนชาวไทยว่า ควรใช้ “ปัญญา” ในการ “พิเคราะห์” สิ่งต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นรอบๆ ตัวเรา ที่มีรายละเอียดซับซ้อนมากมาย ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นนั้น ให้ตระหนักว่าไม่ใช่เรื่อง “หมูๆ” หรือเรื่องง่ายๆ อย่างที่คิดกัน อย่างไรก็ตาม ถ้าทุกคนทำแต่ความดีอยู่แล้ว ปีหมูจะเป็นปีที่มีความสุขอย่างยั่งยืนแน่นอน

ในการนี้ ร้านภูฟ้าได้รับพระมหากรุณาธิคุณให้อัญเชิญภาพฝีพระหัตถ์หมูอ้วนสีชมพูหน้าตา รื่นเริง มาปักบนกระเป๋าเสื้อโปโลทั้ง 6 สี และเสื้อทีเชิ้ต 4 สี จัดทำชุดสินค้าสุดพิเศษที่จะออกจำหน่ายเป็นของขวัญปีใหม่ เสื้อโปโล 6 สี ได้แก่ สีเหลือง เปรื่องปราด, สีเบอร์กันดี้ ทวีพลัง, สีฟ้า ปัญญางาม, สีเขียว เหนี่ยวโชค, สีม่วง ช่วงโชติ และ สีส้ม สมฤดี

sirin2

เสื้อทีเชิ้ต 4 สี ได้แก่ สีเหลือง เฟื่องฟู, สีส้ม สมสมัย, สีกรมท่า ปัญญาเลิศ, สีเทา ยั่งยืนเยาว์นาน

นอกจากนี้ ยังมีสินค้าเครื่องใช้อื่น ๆ ได้แก่ บัตรอวยพรปีใหม่ สมุดบันทึก สมุดฉีก ปากกา กระเป๋า เนคไท หมวก ร่ม ผ้าขนหนู กระปุกหมูออมสิน กระบอกน้ำเก็บความร้อนเย็น หมอน ฯลฯ โดยได้รับเกียรติจาก คุณเมนาท นันทขว้าง, คุณกบ SODA เป็นที่ปรึกษาในการให้สีสำหรับผลิตภัณฑ์

สำหรับสินค้าชุดนี้เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมและเลือกซื้อสินค้าได้ที่ร้านภูฟ้าทั้ง 19 สาขา และสั่งซื้อออนไลน์ ได้ที่ http://www.phufa.org

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight