Entertainment

หลุด! อ้างแชท เจนนี่ ไล่เด็กออก แต่บอกลาออกเอง เหลือไว้แค่สมาชิกที่เชื่อฟัง

กำลังเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ จากกรณี เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เจ้าของค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ออกมาแจ้งข่าวว่า เกิร์ลกรุ๊ปลูกทุ่งวง Butterfly ที่มีสมาชิกทั้งหมด 5 คน ประกอบไปด้วย น้องอังเปา, น้องซีน, น้องได๋, น้องเบบี้มายด์ และ น้องสมายด์ จะเหลือสมาชิกเพียง 4 คน เนื่องจาก น้องซีน ตรวจเจอก้อนเนื้อที่เข่า และคุณหมอให้น้องพักและรักษาอย่างต่อเนื่อง ทำให้น้องซีนมีความจำเป็นที่จะต้องหยุดเดินตามความฝัน เพื่อรักษาเข่าให้หายขาด

8 อ้างแชท เจนนี่ ไล่เด็กออก 10

8 อ้างแชท เจนนี่ ไล่เด็กออก 13

แต่ล่าสุด กลับมีแชทหลุด อ้างว่าเป็นบทสนทนาของ สาวเจนนี่ ที่คุยกับศิลปินในสังกัด ระบุว่า “สิ้นปีนี้จะมีการคัดศิลปินออก 2 คน นะคะ เหตุผลอยากให้ทุกคน กลับมาทุ่มเทและเต็มที่กับหน้าที่มากกว่านี้ และเป็นเด็กน่ารักเหมือนเดิม

จะดูโอ้ หรือ เกิร์ลกรุ๊ปมีสิทธิ์ โดนตัดออก ทุกคน ที่พี่ต้องทำแบบนี้ เพราะช่วงนี้ พี่ควบคุมทุกคนไม่ได้เหมือนเมื่อก่อน และมีหลายคน ที่ทำตามใจตัวเองมากกว่าการรักษาโอกาสที่ได้รับ ต้องใช้วิธีเพื่อเป็นตัวอย่างให้น้อง ๆ รุ่นต่อ ๆ ไปลงชื่อรับทราบ”

8 อ้างแชท เจนนี่ ไล่เด็กออก 8

นอกจากนี้ ยังมีข้อความเพิ่มเติมอีกว่า “ส่วนใครที่ ไม่มีไฟแล้ว ล้มเลิกความตั้งใจแล้ว ก็พอ เอาแค่คนที่อยากอยู่จริง เอาแค่คนที่เชื่อฟัง ใครไม่ฟัง ไม่ตามแล้วค่ะ ทุกคนรอแชร์ แปป ใครจะอยู่ก็ขอบใจ ใครจะไปก็ขอบคุณ”

8 อ้างแชท เจนนี่ ไล่เด็กออก 7

8 อ้างแชท เจนนี่ ไล่เด็กออก 9
8 อ้างแชท เจนนี่ ไล่เด็กออก 3

8 อ้างแชท เจนนี่ ไล่เด็กออก 6

8 อ้างแชท เจนนี่ ไล่เด็กออก 4

8 อ้างแชท เจนนี่ ไล่เด็กออก 5

8 อ้างแชท เจนนี่ ไล่เด็กออก 2

8 อ้างแชท เจนนี่ ไล่เด็กออก 12

8 อ้างแชท เจนนี่ ไล่เด็กออก 11

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo