Entertainment

คนใกล้ชิด ‘แดน-แพทตี้’ ยืนยันแล้ว เลิกหรือไม่เลิก? หลังชาวเน็ตถกกันไม่จบ!

ชาวเน็ตยังถกกันไม่เลิก แม้ว่า แพทตี้  อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา” จะออกมายืนยันว่าความสัมพันธ์ของเธอกับแฟนหนุ่ม แดน – วรเวช ดานุวงศ์” ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปีนั้น ยังปกติดี แต่หลาย ๆ คนที่ดูสัมภาษณ์ของเธอกลับเลือกที่จะไม่เชื่อ ประกอบกับเมื่อช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็ไม่ได้ลงรูปคู่หรือโพสต์ของขวัญวันวาเลนไทน์แม้แต่ภาพเดียว ก็ยิ่งทำให้กระแสดังกล่าวร้อนฉ่าขึ้นไปอีก

1 แดน แพทตี้ 4

ล่าสุด คนใกล้ชิด แดน-แพทตี้ ก็ได้ออกมายืนยันอีกเสียงผ่านทางทวิตเตอร์ว่าทั้งคู่ยังสบายดี “หลายคนคงห่วง และคิดถึง​สองคน พี่บอกได้แค่น้อง ๆ สบายดี Smiling face with 3 hearts กำลังเตรียมตัวกับงาน เราคนข้างหลังก็เฝ้ามองน้อง ๆ เดินต่อไป เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ สู้กับงานที่น้อง ๆ ทุ่มเท #แดนแพทตี้ #DanPattieTV”

4 แดน แพทตี้ 4 4 แดน แพทตี้ 3 4 แดน แพทตี้ 2

ขณะที่ชาวเน็ตรายหนึ่งก็ได้ออกมาเผยข้อมูลที่ยืนยันว่าตนเองเห็นมากับตาเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของ แดน-แพทตี้ ด้วยว่า “วันนี้เราเจอพี่แดนกับน้องแพทมาทำหน้าด้วยกันที่คลินิกแถวรามคำแหงนะ” และเสริมต่ออีกว่า “ยังจับไม้จับมือ ถอดถุงสวมใส่รองเท้าให้กันอยู่เลยนะคะ ก็ยังดูปกตินะคะ” ซึ่งก็ทำเอาแฟน ๆ ของคู่นี้ต่างรู้สึกใจชื้นใจชื้นไปตาม ๆ กัน

1 แดน แพทตี้ 8 1 แดน แพทตี้ 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo