Entertainment

คดีอาจพลิก!? ชาวเน็ตโผล่แชร์เรื่องสด ๆ ร้อน ๆ ของ แดน-แพทตี้ ท่ามกลางกระแสเลิก

ยังคงถูกจับตามองอย่างหนักมากจริง ๆ สำหรับความสัมพันธ์ของ แพทตี้  อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา” กับ แดน – วรเวช ดานุวงศ์” คู่รักที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปี แม้ฝ่ายหญิงจะออกมายืนยันว่าความสัมพันธ์ของเธอกับแฟนหนุ่มยังปกติ แต่หลาย ๆ คนที่ดูสัมภาษณ์ของเธอกลับเลือกที่จะไม่เชื่อ ประกอบกับเมื่อช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็ไม่ได้ลงรูปคู่หรือโพสต์ของขวัญวันวาเลนไทน์แม้แต่ภาพเดียว ก็ยิ่งทำให้กระแสดังกล่าวร้อนฉ่าขึ้นไปอีก

1 แดน แพทตี้ 4

ท่ามกลางกระแสเลิกราของทั้งคู่ที่ชาวเน็ตถกกันอย่างร้อนแรง ล่าสุด (15 ก.พ.) ก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งออกมาเผยข้อมูลที่ยืนยันว่าตนเองเห็นมากับตาเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของ แดน-แพทตี้ ด้วยว่า “วันนี้เราเจอพี่แดนกับน้องแพทมาทำหน้าด้วยกันที่คลินิกแถวรามคำแหงนะ” และเสริมต่ออีกว่า “ยังจับไม้จับมือ ถอดถุงสวมใส่รองเท้าให้กันอยู่เลยนะคะ ก็ยังดูปกตินะคะ” ซึ่งก็ทำเอาแฟน ๆ ของคู่นี้ต่างรู้สึกใจชื้นใจชื้นไปตาม ๆ กัน

1 แดน แพทตี้ 8 1 แดน แพทตี้ 7

ซึ่งเพจบันเทิงชื่อดังอย่าง เจ๊มอย 108 ก็ได้ออกมาโพสต์เปรย ๆ รำพึงรำพันถึงเรื่องนี้ด้วยว่า “ความเงียบไม่ได้แปลว่าเลิกเสมอไป…ผู้แค่งานยุ่งมาก ๆ คือยุ่งมากจนไม่ต้องอวดแฟนลงไอจีก็ได้ ปล.รำพึงรำพันกับสายลม มีแต่แฟนคลับเท่านั้นที่รู้ดี.. บี 1 คิดเหมือน บี 2 มะ”

1 แดน แพทตี้ 6

1 แดน แพทตี้ 3

1 แดน แพทตี้ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo