Entertainment

แพท พาวเวอร์แพท สุดปลื้ม เก้า จิรายุ โผล่เซอร์ไพรส์กลางรายการ

ถือเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่หลายคนให้ความสนใจ และเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมาก สำหรับแด๊ดดี้  “แพท พาวเวอร์แพท” หรือ “แพท – วรยศ บุญทองนุ่ม”  ที่ล่าสุด เจ้าตัวได้มาถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตในเรือนจำผ่านรายการ “ตีท้ายครัว” พร้อมบอกเล่าประสบการณ์ในหลากหลายมุมมอง ทั้งยังพูดคุยถึงกำลังใจคนพิเศษที่คอยสร้างสีสันให้ แพท และเพื่อน ๆ ในเรือนจำอย่าง “เก้าจิรายุ ละอองมณี” พระเอกเด็กแนวขวัญใจวัยรุ่น ที่ หนุ่มแพท เป็นปลื้มสุด ๆ กับเอกลักษณ์ที่ชัดเจนเป็นตัวของตัวเอง งานนี้ทีมงานเลยพา หนุ่มเก้า มาเซอร์ไพรส์กลางรายการแบบไม่ทันตั้งตัวกันเลยทีเดียว

batch 551

โดย แพท เล่าว่า “ผม และ เพื่อนในนั้นทุก ๆ คนเขาชอบการแสดงเก้ามาก พวกเราเคยดูละครที่เขาเล่นด้วย เพราะข้างในเรือนจำเขาก็มีละคร รายการ ซีรีส์ เพลงต่าง ๆ ให้เราดู เปิดออนแอร์ปรับรวมกันไปในแต่ละวัน เพราะฉะนั้นเราก็จะได้เห็นผลงานน้อง และที่ชอบน้องเพราะว่าเขาเป็นพระเอกที่ไม่ได้มีสไตล์หรือบุคลิกหรือคำพูดที่เป็นพระเอ๊กพระเอก คือการพูดหรืออะไรต่าง ๆ ของเขาจะเป็นตัวของเขา รวมทั้งท่าทางต่าง ๆ เขาก็จะเป็นตัวเขาเอง ก็เลยปลื้มประทับใจครับ ความมีเอกลักษณ์ มีสไตล์เป็นของตัวเองที่ชัดเจนแบบนี้ครับ”

batch 552

งานนี้ทำเอา หนุ่มเก้า ยิ้มแก้มปริ รีบเอ่ยขอบคุณ พี่แพท ชุดใหญ่ พร้อมพูดให้กำลังใจในทันทีว่า “ขอบคุณมาก ๆ ครับพี่ ผมก็ดีใจนะ ที่ทำให้พี่สบายใจ มีกำลังใจ หรือ แก้เบื่อได้ ตอนอยู่ในนั้น ซึ่งแม้ว่าผมอาจจะไม่เคยพี่มาก่อน แต่ยังไงวันนี้ผมเจอพี่แล้ว ผมก็ขอเป็นน้องพี่ละกันครับ ถ้ามีอะไรให้ช่วยผมพอจะช่วยได้ก็บอกมาได้เลยครับ ขอให้พี่มีความสุขกับชีวิตทุกอย่าง แล้วก็ได้ทำในสิ่งที่อยากทำ ขอให้เพลงพี่ประสบความสำเร็จ อยากเห็นพี่กลับมาเล่นดนตรีบนเวทีคอนเสิร์ตอีกครั้งครับ” 

batch 556

นอกจากนี้ หนุ่มเก้า ยังได้สอนเคล็ดลับจีบสาวผ่านมุกฮา ๆ ให้ พี่แพท อีกด้วย งานนี้ทำเอา แพท พาวเวอร์แพท ถึงกับงงและขำกระจายกันเลยทีเดียว ส่วนจะฮาขนาดไหน เอาเป็นว่าอย่ารอช้า ตามไปชมรายการกันเลยดีกว่า !

batch 553 batch 555

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo