Politics

‘บิ๊กป้อม’ แจงปม ‘นาฬิกาเพื่อน’ ลั่นจบแล้ว คืนไปหมดแล้ว!

“พล.อ.ประวิตร” ไม่รู้ “เพื่อไทย” อ้าง “บิ๊ก ป.ปลา” รับส่วยคือใคร ยันไม่ได้ไปรับอะไรของใคร พร้อมย้ำ “นาฬิกาเพื่อน” คืนไปหมดแล้ว

ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์กรณี “พรรคเพื่อไทย” ร่วมกันแถลงข่าวข้อมูลทุจริตหลังมีการเปิดโครงการ “ตู้ต้านโกง” พบว่า มีบุคคลอักษรย่อ “ป.” รับส่วย ขนแรงงานเถื่อนเข้าเมือง ทำให้โควิด-19 ระบาดว่ามี ว่า ป.ปลาอะไร ตนจะไปรู้ได้อย่างไรว่าใคร ก็เอาเลย ก็ใครรับส่วยก็ว่ากันไป ว่าไปตามกระบวนการกฎหมายมีอยู่แล้ว ไม่หวั่นใจไม่มีอะไร ไม่ได้ไปรับอะไรของใคร

ประวิตร 15264

เมื่อถามถึงกรณีนายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ อดีตสมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) ส่งจดหมายไปยังคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ให้ตรวจสอบท่านในกรณีคืนนาฬิกาที่ยืมเพื่อนมาหมดแล้วหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า เรื่องนี้ตนคืนไปหมดแล้วและเขาก็พิจารณาจบไปแล้ว จะมาพูดอะไร ไม่มีไม่เคยใส่

เมื่อถามต่อว่า นายเรืองไกรระบุว่า เห็นพล.อ.ประวิตรใส่เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พล.อ.ประวิตร กล่าวพร้อมยกมือชูนาฬิกาที่ใส่ในวันนี้ว่า เรือนไหน ใส่นาฬิกาเรือนนี้เรือนเดียวคืนไปหมดแล้ว จบแล้ว และเป็นเรื่องของนายเรืองไกร ต้องไปถามนายเรืองไกร ไม่ใช่มาถามตน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo