Entertainment

หรือจะมีข่าวดี? จ๊ะ อาร์สยาม โพสต์รูปชวนสงสัย ทำชาวเน็ตตกใจนึกว่าถ่ายพรีเวดดิ้ง

แม้ว่านักร้องลูกทุ่งสาวคนดัง จ๊ะ อาร์สยาม จะเคยมีข่าวระหองระแหงกับแฟนหนุ่มรุ่นพี่อย่าง แจ๊ค ธนพล โดยก่อนหน้านี้ เจ้าตัวได้ออกมาเผยในรายการหนึ่งถึงสเปคผู้ชายที่เปลี่ยนไปแล้ว แต่ยังไม่ได้ฟันธงเรื่องสถานะหัวใจ แถมช่วงหลัง ๆ มานี้หลายคนยังแอบสังเกตุเห็นว่าทั้งสองคนไม่ค่อยได้ลงรูปคู่โชว์สวีทหวานเหมือนแต่ก่อนแล้ว ทำเอาแฟน ๆ อดสงสัยในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไม่ได้

7 %E0%B9%81%E0%B8%88%E0%B9%8A%E0%B8%84%E0%B8%88%E0%B9%8A%E0%B8%B0 4

กระทั่ง หนุ่มแจ๊ค ได้ออกมาเปิดใจเรื่องความสัมพันธ์ว่า ทั้งคู่ยังโอเค ทุกอย่างยังเหมือนเดิม ทุกวันนี้ก็คุยกันปกติ ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันแน่นอน ก่อนที่แฟน ๆ จะรู้สึกใจชื้น เมื่อต่างฝ่ายต่างลงรูปคู่บนอินสตาแกรมส่วนตัวของตัวเอง เป็นอันคอมเฟิร์มว่าความสัมพันธ์ยังคงราบรื่น

batch 111 2batch 71 3

ล่าสุด ทำเอาหลายคนแห่ถามกันยกใหญ่ว่าทั้งคู่กำลังจะมีข่าวดีหรือเปล่า? เมื่อ สาวจ๊ะ โพสต์ภาพคู่ หนุ่มแจ๊ค ขณะที่ทั้งสองคนแต่งตัวสวยหล่อจัดเต็ม โดย จ๊ะ มาในชุดราตรียาวสีขาวคล้ายชุดเจ้าสาว ในขณะที่ แจ๊ค สวมสูททักซิโด้สุดเนี้ยบ ซึ่งทางนักร้องสาวยังได้เขียนแคปชั่นหวานพร้อมเรียกเสียงฮาไว้ว่า “หมอบอกว่าตับอยู่ข้างไต แต่หัวใจเราอยู่ข้างเธอ ฮิ้ววว 😋”

งานนี้ก็ได้มีแฟน ๆ แห่เข้ามากดไลก์รัว ๆ พร้อมคอมเมนท์แซวกันยกใหญ่ บ้างก็ว่าให้แต่งเลยบ้าง ในขณะที่อีกด้านนึกว่าทั้งสองคนถ่ายภาพพรีเวดดิ้งซะอีก บางคนถึงขั้นเข้ามาร่วมแสดงความยินดีล่วงหน้ากันเลยทีเดียว

batch 151 batch 152 batch 153 batch 154 batch 155 batch 156 batch 157

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo