Entertainment

เปิดมูลค่าโปรเจค ณเดชน์ เซอร์ไพรส์วาเลนไทน์ ญาญ่า ควักกระเป๋าจ่ายเองทั้งหมด

เรียกว่าทำบาร์คนคลั่งรักเอาไว้สูงมากจริง ๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ เพราะเมื่อวันวาเลนไทน์ หรือวันแห่งความรักที่ผ่านมา (14 ก.พ.) เจ้าตัวเล่นใหญ่ทุ่มสุดตัว จัดเซอร์ไพรส์สุดพิเศษเพื่อหวานใจสาว ญาญ่า อุรัสยา ด้วยการซื้อป้ายโฆษณาขึ้นจอยักษ์หน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ ทั้งป้ายบิลบอร์ดขนาดใหญ่และหน้าจอดิจิทัลตรงพื้นที่ยาวเต็มหน้าห้าง เพื่อบอกรัก สาวญาญ่า กลางกรุง ด้วยประโยคว่า “Happy Valentine’s Day”

4 ณเดชน์ เซอร์ไพรส์วาเลนไทน์ ญาญ่า 4

4 ณเดชน์ เซอร์ไพรส์วาเลนไทน์ ญาญ่า 5

4 ณเดชน์ เซอร์ไพรส์วาเลนไทน์ ญาญ่า 2

4 ณเดชน์ เซอร์ไพรส์วาเลนไทน์ ญาญ่า 3

4 ณเดชน์ เซอร์ไพรส์วาเลนไทน์ ญาญ่า 6

ซึ่งโปรเจคดังกล่าว ผู้จัดการของ หนุ่มณเดชน์ ยังออกมาบอกอีกว่าตนนั้นไม่รู้เรื่อง “หลาย ๆ คนสงสัยว่าภาพณเดชน์ญาญ่าขึ้นจอทั่วกรุงวันนี้คืออะไร ไม่มีอะไรมาก แค่น้องณเดชน์เซอร์ไพรส์วาเลนไทน์น้องญาญ่าด้วยการทำโปรเจคนี้เอง ดีลเอง คิดเอง ประสานงานเอง แม้กระทั่งผู้จัดการก็ยังไม่รู้ ไม่ใช่โฆษณาสินค้าใดใด ทำด้วยหัวใจล้วน ๆ อารมณ์เดียวกับแฟนคลับซื้อจอเซอร์ไพรส์วันเกิดศิลปิน ให้ดอกไม้ธรรมดาโลกไม่จำ คลายความสงสัยกันแล้วนะคะ สุขสันต์วันวาเลนไทน์ทุกคนค่ะ”

4 ณเดชน์ เซอร์ไพรส์วาเลนไทน์ ญาญ่า 13

ขณะที่ หนุ่มณเดชน์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า “ขอบคุณปฏิทิน 1 วัน ต่อ 1 ปี ที่ทำให้คนเราอยากแสดงความรัก ต่อ คนหนึ่งคน โดยไม่มีขอบเขต #จะมากหรือน้อย #อย่างน้อยก็ได้ลงมือทำ #ด้วยความจริง”

4 ณเดชน์ เซอร์ไพรส์วาเลนไทน์ ญาญ่า 12

ทั้งนี้ มีรายงานว่า หนุ่มณเดชน์ ทุ่มเงินกว่า 5 แสนบาท ใน 1 วัน เพื่อจัดเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ให้ สาวญาญ่า จนกลายเป็นภาพว่อนทั่วกรุง ซึ่งปกติแล้วการซื้อโปรเจคบนบิลบอร์ด ต้องซื้อไม่ต่ำกว่า 15 วัน และราคาราว ๆ 1 ล้านบาท

4 ณเดชน์ เซอร์ไพรส์วาเลนไทน์ ญาญ่า 11

4 ณเดชน์ เซอร์ไพรส์วาเลนไทน์ ญาญ่า 8

4 ณเดชน์ เซอร์ไพรส์วาเลนไทน์ ญาญ่า 7

4 ณเดชน์ เซอร์ไพรส์วาเลนไทน์ ญาญ่า 9

4 ณเดชน์ เซอร์ไพรส์วาเลนไทน์ ญาญ่า 10

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo