Entertainment

ต้น ธนษิต ตอบแล้ว! แชร์คลิป มะตูม บอก ‘ไม่พูดดีกว่า’ หมายความว่าอย่างไร?

กลายเป็นประเด็นทำเอาชาวเน็ตถึงกับหูตาเบิกโพรง หลังนักร้องหนุ่ม “ต้น – ธนษิต จตุรภุช” หรือ “ต้น เอเอฟ” ออกมาแชร์คลิป “ดีเจมะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร” และนักร้องสาว “ปาล์มมี่” ในรายการหนึ่ง โดย มะตูม ร้องเพลง กา กา กา ซึ่งเป็นเพลงท่อนหนึ่งของปาล์มมี่ บอกว่าชอบมาตั้งแต่เด็ก แต่ปาล์มมี่บอกว่า “กา กา กา ออกเมื่อ 5 ปีที่แล้วเองนะคะ แต่วงการบันเทิงอะเนอะ” ต่อมา ปาล์มมี่ พูดต่อว่า “รู้ว่านาทีนี้ ไม่มีใครหลอกลวงเก่งเท่าคุณมะตูมละ เขาหลอกมี่ไง คุณมะตูมควรออกไปจากที่นี่”

13 ต้น ธนษิต 9

ก่อนที่ “มุก-กฤตพร มณฑีรรัตน์” หรือ “มุก โอลีฟ” จะเข้ามาคอมเมนต์ว่า “คันปากกกก” ซึ่ง หนุ่มต้น ก็ตอบว่า “หุหุ ไม่พูดละกัน นั่งยิ้มอยู่เฉย ๆ ไกล ๆ :)” ท่ามกลางขาเผือกหลายคนที่เข้ามาคอมเมนต์ถามด้วยความสงสัยกันอย่างรัว ๆ ว่าหมายถึงอะไร

13 ต้น ธนษิต 10

ล่าสุด หนุ่มต้น ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ โดยบอกว่า “ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลยครับ ตลกมากเลย เราแค่ขำที่พี่มี่เขาพูดเราก็แชร์ ไม่พูดดีกว่า คือเรื่องที่เขากำลังวิจารณ์อยู่ตอนนี้ ต้นเลยรู้สึกว่าไม่พูดดีกว่า ส่วนคอมเมนต์ว่าคันปาก อันนั้นคือของเพื่อนไง ต้นไม่รู้ ฉันไม่พูดดีกว่าอะไรเงี้ย คือต้นไม่อยากพูดเรื่องนี้ ไม่ว่าจะเรื่องโควิดของเขา ก็ขอให้เขาหายไว ๆ นะ ไม่ได้รู้จักไม่ได้สนิทขนาดนั้น ไม่ได้มีปัญหาอะไร ไม่กลัวว่าทางเขาจะเข้าใจผิด ถ้าเขามาถามก็พร้อมบอกเค้าว่าไม่ได้อะไรนะ เพราะเราขำกับสิ่งที่พี่มี่เค้าพูด ไม่ได้มีอะไรเลย คนก็อาจคิดว่ารู้อะไรหรือเปล่าคือไม่มีอะไร ไม่พูดดีกว่า (หัวเราะ)”

13 ต้น ธนษิต 2

13 ต้น ธนษิต 3

13 ต้น ธนษิต 4

13 ต้น ธนษิต 5

13 ต้น ธนษิต 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo