Entertainment

แจ๊ส ชวนชื่น โดนยึดทรัพย์ ผู้หญิงเข้าหา เมียจับได้นอกใจ สำนึกผิด ร้องไห้เหมือน…

เจนนิเฟอร์ คิ้ม เปิดใจสัมภาษณ์ศิลปินตลกมากความสามารถ แจ๊ส อัครพล ทรงแสง หรือ แจ๊ส ชวนชื่น ถึงเรื่องราวชีวิตครอบครัวกับศรีภรรยา แจง ปุณณาสา พรหมยศ ในรายการ “เจ๊คิ้มกินรอบวง EP.26” ทางยูทูบ Scenario & Rachadalai

เปิดรายการมา เจนนิเฟอร์ คิ้ม นึกในใจว่าถ้าถามไปบ้านจะแตกไหม ได้ยินว่าล่าสุดเมียจับได้ร้องไห้เหมือนหมา แจ๊ส บอกพูดได้หมด ไม่มีอะไรจะเสีย ไม่มีภาพพจน์อะไร

3 แจ๊ส ชวนชื่น 11

เมียจับได้ล่าสุดทำไมร้องเหมือนหมา ? แจ๊ส ตอบว่า “เขาเรียกว่าน้ำตาจระเข้ ร้องไปก่อน เดี๋ยวค่อยไปกัดใหม่ น้ำตาลูกผู้ชายมันจะไม่ค่อยออกกันทุกคน เราร้องเมื่อไหร่ การแสดงเราดีประดุจว่าเราเป็นศิษย์หม่อมน้อย เขาก็ต้องเชื่อเรา ที่ร้องไห้เพราะรู้สึกผิดจริง ๆ ที่เราไปนอกใจเมีย (กี่ที ?) คนเดียวแต่สองที”

เซียนขนาดนี้ทำไมโง่ให้เขาจับได้ ? แจ๊ส บอกว่า “ฉลาดกับเจอฉลาดกว่า ผมไม่ได้โง่ แต่เขาฉลาดกว่าเท่านั้นเอง ถามว่าพลาดจุดไหน เรียกว่าความเผลอไผล”

เตือนพวกผู้ชายทั้งหลาย “ต้องพูดคำนี้เลย 2 อย่าง ถ้าจะเจ้าชู้ อย่ามีเมีย ถ้ามีเมีย ก็อย่าเจ้าชู้”

เวลาโดนจับได้แล้วสำนึกไหม ? แจ๊ส ยอมรับว่า “เมื่อก่อนไม่สำนึก แต่ตอนนี้สำนึกแล้ว เพราะว่าเมื่อก่อนไม่มีผู้หญิงเข้าหาเราเยอะ แต่เราจะเข้าหาผู้หญิงแทน เรายังไม่ได้มีทุกอย่างครบ แต่พอมามีเมียคนนี้ เขาทำให้เราดูดีขึ้น ทำให้เราเป็นผู้เป็นคนขึ้น อยู่เบื้องหลังเรา ทำให้เรามีชื่อเสียง จนวันนี้ผู้หญิงเริ่มเข้าหา ก็เลยรู้สึกว่าเขาทำให้เราเป็นแบบนี้ ด้วยความเป็นเขาทำให้เราสง่าไปด้วย ถึงแม้เราเป็นแบบนี้ แต่คนมองเมียมันสวย แล้วไม่ได้สวยอย่างเดียว ฉลาด เก่งครบ แล้วจะหาเมียดี ๆ แบบนี้ได้ที่ไหน”

3 แจ๊ส ชวนชื่น 9

ตอนนี้ทรัพย์สินมรดกทั้งหมดโอนเป็นชื่อเมีย ? แจ๊ส ถามกลับว่า “คุณรู้ได้ยังไง ก็ยอม มันก็จริงของเขา เราจะไปแย้งทำไม ผมเข้าใจโลก เราเลิกเขาไป โดนแน่ สังคมประณาม แต่สุดท้ายเราทำงานได้ แต่เขาทำไม่ได้”

ไม่เกี่ยวหรอกว่าเขาจะทำงานได้หรือไม่ได้ เขามองถึงเพื่ออนาคตของลูกมากกว่า ? แจ๊ส พูดติดตลก “มันจะเอาทุกอย่างจากผมไป”

เมื่อ คิ้ม แซวว่าเขามีแต่สามีแห่งชาติ แต่แจงเป็นศรีภรรยาแห่งชาติ แจ๊ส รีบแย้งทันที “ใครสามีแห่งชาติไม่รู้ แต่รางวัลสามีเยี่ยงทาส ผมแน่ ๆ”

คดีนี้เขายึดทรัพย์แล้ว ถ้ามีคดีที่สองอีก เขาให้ไปตอน ไปทำหมัน ? แจ๊สถามกลับว่า “ตอนเลยเหรอ เหลือไว้สักครึ่งหนึ่งได้ไหม จะได้ไม่เกะกะ ทุกวันนี้ใช้แทนเข็มขัด อยู่บ้านเดินเหยียบประจำ”

ทุกวันนี้ยังซุกเงิน ซ่อนเงินเมีย ทำไมไม่ขอเขาดี ๆ ? แจ๊ส ปฏิเสธว่า “ไม่ใช่ บอกเลยว่าไม่เคยซ่อนเงินเมีย สมมติไปงานได้เงินมา ผมไม่ใช่น้าค่อม น้าค่อมจะเป็นคนอย่างนั้น สมัยก่อนผมขโมยเงินเมียเลย มันไม่ค่อยให้เรา”

3 แจ๊ส ชวนชื่น 10

เมียไม่ค่อยให้ เพราะเราใช้เงินเยอะเหรอ ล่าสุดเห็นไปซื้อเสื้อผ้า 4 แสน เมียต้องขายกระเป๋า เพื่อที่จะเอาเงินไปจ่ายให้ ยังอมเงินอีกเหรอ ? แจ๊ส บอกว่า “รู้ไหมว่า ผมรู้สึกผิดขนาดไหน ผมทำเงินมาก็เอาให้มัน มันไปเบิกเงินมาจ่ายค่าโน่นนี่ ผมมาหยิบไป รู้สึกละอายนะเพราะเหมือนขโมยตังค์ตัวเอง”

เรียงอันดับความเจ้าชู้ แก๊งโจ๊กเกอร์ แฟมิลี่ ? แจ๊ส บอกทันที “ถ้าให้จัดเลยนะ ก็มีพี่บอล พี่ตั๊ก พี่นุ้ย ผม น้าค่อม แต่เลิกเจ้าชู้กันหมดแล้ว ผมเลิกแล้ว คนเราเวลามีชื่อเสียง มีเงินมีทอง ผู้หญิงก็เข้าหาหมดแหละ ผมบอกเลย ผมไปเล่นที่ไหน ผู้หญิงไม่ต้องมาขอถ่ายรูปกับผม ถ้าผมไม่ถ่ายก็อย่าหาว่าผมหยิ่ง เพราะผมมีเหตุผลของผม เมียผมดุมาก อย่ามายุ่งกับผม ถ้าคุณยังดื้อรั้นไม่ฟังเดี๋ยวคุณเจอผม”

เวลาเมียบ่น เมียด่า รำคาญไหม ? แจ๊ส ยอมรับว่า “เมื่อก่อนเป็น สันดานผู้ชายเสียหน้าไม่ได้ ด่าต้องเหนือชั้น ใช้ชีวิตผิด ผู้หญิงเกิดมาเพื่อชนะเราอยู่แล้ว ธรรมชาติสร้างมาให้เป็นแบบนั้น”

เมียด่าครั้งไหนเจ็บสุด ? แจ๊ส บอกว่า “ตอนนั้นไปซื้อรองเท้ามือสองที่สวนจตุจักร มันเป็นตรอกยาว ๆ แล้วคนเดินเต็ม ผมก็อยู่ในร้าน ก็บอกแจงว่าเดี๋ยวมึงโอนตังค์ให้กูด้วย มันตะโกนกลางสวนเลย “เอ้า ไอ้เหี้_ มึงมาเอาเอทีเอ็มไปกดเอง” ผมรีบเข้าไปในร้านเหมือนเดิม ไม่ได้โกรธ มันอาย บางทีไปร้านรองเท้าที่สยาม ยังไม่ทันจะซื้อเลย แค่เข้าไปเลือก คนก็เต็มร้าน เขาก็ยืนดูสักพักก็เปิดประตูเข้ามา แล้วบอกว่าซื้ออะไรนักหนา พอ ๆ ออกมา ๆ ออกมานี่ เอาจริง ๆ บอกกันดี ๆ ก็ได้”

3 แจ๊ส ชวนชื่น 3

เวลาเมียโกรธมาก ๆ ง้อเมียด้วยวิธีไหน ? แจ๊ส บอกว่า “ส่วนใหญ่ผมจะคุยในไลน์ เวลาปะทะแล้วคุยกันมันไม่เคลียร์ ต้องไลน์เคลียร์”

เวลาง้อเป็นตัวเงินเสียมากสุดเท่าไร ? แจ๊ส บอกว่า “ถ้าไม่อยู่กับมัน ผมเป็นเจ้าสัวไปแล้ว ซื้อนาฬิกาหลักล้านให้ แผมเป็นคนแบบนี้อยู่แล้ว เมียอยากได้อะไรเอาไปเลย ผมให้หมด เพราะชีวิตผมสิ่งที่อยากได้คือความสำเร็จ สร้างมาด้วยกันเอาไปเลย อยากได้อะไรให้ หวังว่ามึจะให้กูอย่างที่กูให้มึบ้าง ก็ทำอย่างนี้มานานแล้วนะ ก็ยังไม่สำนึก”

ถ้าชีวิตไม่มีผู้หญิงคนนี้คิดว่าตัวเองจะเป็นยังไง ? แจ๊ส บอกว่า “ก็จะมีทุกอย่างแบบนี้แหละ แต่ว่าก็จะไม่มีใครคอยเตือน คอยระวัง เป็นเกราะป้องกันให้เรา ผมจะใช้ชีวิตคนละแบบถ้าเทียบคู่อื่น ผมเหมือนจะเป็นผู้หญิง แจงจะเป็นผู้ชาย แจงจะปกป้องผมทุกเรื่อง อยู่กับมันผมปลอดภัย ต่อให้จะมีอะไรมา เมียออกหน้าตลอด”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo