Entertainment

เกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า ? กานต์ โพสต์เหมือนสั่งลา ฝาก เอมมี่ ดูแลครอบครัว

ก่อนหน้านี้ กานต์ วิภากร สุขพิมาย ภรรยาของร็อกเกอร์ชื่อดัง เสก โลโซ เพิ่งจะมีประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ หลังจากที่เจ้าตัวออกมาโพสต์ข้อความฉะเดือดถึง เสี่ยโป้ อานนท์ คนดังบนโลกโซเชียลฯ หลังถูกชุดหนุมานกองปราบเข้าจับกุมคาบ้านพัก ย่านเพชรเกษม ข้อหาร่วมกันจัดโฆษณาชักชวนให้ผู้อื่นเล่นการพนัน (พนันออนไลน์)

ล่าสุดวันที่ (9 กุมภาพันธ์ 2564) กานต์ วิภากร ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว Wiphakorn Sookpimay โดยการโพสต์ข้อความฝากถึง เอ็มมี่ อมลวรรณ ผู้จัดการคนใหม่ของลูกชาย เสือ เสฏกานต์ ว่าเธอมีภารกิจหลักต้องสานต่อเรื่องเสี่ยโป้ที่มาทำลายครอบครัวให้สำเร็จ จะต้องรับกรรมชดใช้ด้วยชีวิตและอิสรภาพ โดยครั้งนี้จะไม่ชะล่าใจ ยอมแลกเดิมพันด้วยชีวิตและอิสรภาพ

ทั้งยังบอกอีกว่า หากเธอเป็นอะไรไป ขอฝากดูแลลูกชายและพี่เสกด้วย เธอตัดสินใจแล้ว ทุกคนต้องอยู่ให้ได้โดยไม่มีเธอ นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้ระบุเพิ่มเติมอีกว่า “คนที่ถูกกระทำสารพัดมันจึงไม่ทน และต้องตอบโต้ เท่านั้นเองคะ” ก่อนที่จะทิ้งท้ายด้วยประโยค “ซึ่งพี่ไม่มีวันเป็นอะไรทั้งนั้นแต่อันนี้แค่เผื่อสมมติซวย555”

ทางด้าน เอ็มมี่ อมลวรรณ ก็ได้เข้ามาคอมเมนท์ใต้โพสต์ดังกล่าวว่า “ไม่เอา ไม่พูดแบบนี้นะคะ เราต้องอยู่ด้วยกันดูความสำเร็จของเสือไปพร้อมๆ กัน เราจะดูแลกันแบบนี้ตลอดไปนะคะคนดีของหนู”

เอ็มมี่คะ.. พี่ไม่กล้าพูดตรงๆกับเอ็มมี่ เดี๋ยวจะด่าพี่55
คือว่า…

โพสต์โดย Wiphakorn Sookpimay เมื่อ วันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ 2021

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo