COVID-19

ชลบุรีสายเปย์! แจก E-Voucher 500 บาท คนเข้าพักโรงแรมในจังหวัด

ททท. พัทยา ผุดไอเดีย ดึงคนกลับมาท่องเที่ยวในจังหวัด แจก 500 บาท ในรูปแบบ E-Voucher สำหรับบุคคลภายนอกพื้นที่ ที่เข้ามาพักโรงแรมภายในจังหวัด ตั้งแต่วันที่ 12 กุมภาพันธ์ – 31 มีนาคมนี้ 

วันนี้ (9 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา (ททท.พัทยา) ร่วมมือกับภาคธุรกิจในจังหวัดชลบุรี เปิดโครงการกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่  ด้วยกิจกรรม “Check in Chonburi Free 500”  เพื่อดึงนักท่องเที่ยว ให้กลับมาอีกครั้ง  หลังจากที่การระบาดรอบใหม่ของเชื้อไวรัสโควิด-19  ทำให้โรงแรม และร้านค้าหลายแห่งในจังหวัดชลบุรี ได้รับผลกระทบอย่างหนัก

shutterstock 1836360991

โครงการ “Check in Chonburi Free 500” จะอยู่ในรูปแบบการแจก E-Voucher มูลค่า 500 บาท ซึ่งขั้นตอนการรับสิทธิ์ และเงื่อนไขการใช้ E-Voucher ประกอบด้วย

  1. เมื่อเข้าโรงแรมที่ร่วมโครงการ ลูกค้าจะได้รับสิทธิ์ E-Voucher 1 สิทธิ์ (จำนวน 5 ใบ มูลค่าใบละ 100 บาท) ต่อ 1 ห้อง/คืน จำกัดไม่เกิน 2 สิทธิ์ต่อหนึ่งการจอง
  2. ลูกค้าที่ได้รับสิทธิ์จะต้องเป็นบุคคล ที่มีอยู่ตามบัตรประชาชน นอกเขตจังหวัดชลบุรี
  3. E-Voucher จะเริ่มแจกให้ลูกค้าที่เข้าพัก ระหว่างวันที่ 12 กุมภาพันธ์ – 31 มีนาคมนี้ หรือจนกว่าสิทธิ์จะหมด
  4. ลูกค้าสามารถใช้สิทธิได้ที่แหล่งท่องเที่ยว ร้านกิจกรรมกีฬา สปา ร้านอาหาร หรือคาเฟ่ ที่ร่วมโครงการ สามารถตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์  https://www.pattayadealdee.com/
  5. คูปองใช้เป็นส่วนลดตามมูลค่า ไม่สามารถแลกหรือทอนเป็นเงินสดได้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo