Entertainment

เกิดอะไรขึ้น? เบลล์ ภรรยา แทค ภรัณยู โพสต์เดือด! แนะเก็บเงินไว้รักษาสุขภาพจิตตัวเอง

เชื่อว่าใครติดตามอินสตาแกรมของ ไฮโซเบลล์-อดิราภ์ เองตระกูล ภรรยาสาวนอกวงการของนักแสดงหนุ่มลุคแบดบอย แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม จะทราบกันดีว่าเธอเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งอารมณ์ดีที่มักจะแชร์เรื่องราวชีวิตประจำของตัวเอง ของลูกชายตัวน้อย น้องภารัณ และของคุณสามีสุดที่รักให้แฟน ๆ อมยิ้มตามอยู่เป็นประจำ

8 เบลล์ ภรรยา แทค ภรัณยู 9

แต่ล่าสุด (7 ก.พ.) ไม่รู้ว่าใครทำให้อะไรให้เธอต้องขุ่นข้องหมองใจ เมื่ออยู่ ๆ ไฮโซเบลล์ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความแอบเดือดเบา ๆ กลางอินสตาแกรมส่วนตัว @belle_engtrakul โดยระบุว่า “สมัยนี้พรบ.คอมฯ นะคะ เวลาอยู่หน้าจอจะพิมพ์คอมเมนต์อะไร อย่าคิดว่าคนเค้าตามไม่เจอ คอมทุกตัวบนโลกนี้ ยุคนี้มันตามหาผู้ใช้ได้ไม่ยาก … เงิน 200,000 บาท หายากกว่าเยอะ นี่ยังไม่รวมค่าทนาย…ค่าเสียเวลา

การโพสต์ด่าว่าผู้อื่น มีกฎหมายอาญาอยู่แล้ว หากนำข้อมูลอันเป็นเท็จ เข้าสู่ระบบคอม หากไม่มีข้อมูลจริง หรือถูกตัดต่อ ผู้ถูกกล่าวหาสามารถแจ้งเอาผิดผู้โพสต์ได้ และมีโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี ปรับไม่เดิน 200,000 บาท แต่ถ้าจะเก่งแต่แป้นพิมพ์ นึกถึงเงินในกระเป๋าตังค์เอาไว้ เดือดร้อนเปล่าๆ เก็บเงินไว้รักษาสุขภาพจิตตัวเอง ดีกว่าเสียค่าปรับเนอะ #เตือนละนะจ๊ะ”

พร้อมเขียนคปชั่นด้วยว่า “ช่วงโควิด เงินทองหายากนะที่รัก”

ซึ่งก็ทำเอาแฟน ๆ เข้ามาให้กำลังใจและถามไถ่ว่าเกิดอะไรขึ้น ใครทำอะไรแม่น้ออออ

8 เบลล์ ภรรยา แทค ภรัณยู 10

8 เบลล์ ภรรยา แทค ภรัณยู 3

8 เบลล์ ภรรยา แทค ภรัณยู 4

8 เบลล์ ภรรยา แทค ภรัณยู 5

8 เบลล์ ภรรยา แทค ภรัณยู 6

8 เบลล์ ภรรยา แทค ภรัณยู 7

8 เบลล์ ภรรยา แทค ภรัณยู 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo