Entertainment

ชาวเน็ตแห่เตือน ศรีริต้า อุ้มท้องโตใส่ส้นสูงเดินสับ เตรียมไปรับอั่งเปาจากสามี

ขึ้นแท่นเป็นว่าที่คุณแม่ป้ายแดง ! สำหรับนางเอกสาว ริต้า – ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช ที่ถึงแม้ว่าจะตั้งครรภ์เข้าสู่เดือนที่ 8 แล้ว แต่ความสวยความเป๊ะของคุณแม่ยังคงเปล่งปลั่งออร่าออกมาไม่ขาดสาย เจ้าตัวยังคงดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ทั้งเรื่องการออกกำลังกายและการดูแลผิวพรรณ เลยทำให้คุณแม่ยังสวยฉ่ำเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมคุณสามีอย่าง ไฮโซกรณ์ ณรงค์เดช ถึงได้ทั้งรักทั้งหลง คอยตามดูแลศรีภรรยาอย่างดีแทบไม่ห่าง

batch 413

แต่ล่าสุด ทำเอาชาวเน็ตถึงกับออกโรงเตือน เมื่อ ศรีริต้า เผยลุคสาวหมวยสวยแซ่บ สวมชุดเดรสกี่เพ้ากระโปรงสั้นสีเหลืองสดใส โชว์เดินสับสไตล์คุณแม่สายสตรอง เตรียมไปรับอั่งเปาจากคุณสามี ไฮโซกรณ์ แต่ที่ทำเอาหลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้เป็นเพราะว่าคุณแม่คนสวยสวมรองเท้าส้นสูง จนต้องแห่กันเข้ามาคอมเมนท์เตือนให้ระวังเพราะกลัวว่าจะลื่นล้ม อาทิเช่น “ไม่ควรใส่รองเท้าสูงเกินไปสำหรับคนท้อง ป้องกันดีกว่าแก้นะคะ คุณแม่” , “หนูระวังค่ะ เป็น​ห่วง​ หนูน้องในท้องค่ะ เดี่ยวแม่ลื่นนะค่ะ” , “ใส่ส้นสูง​ เดินดีๆระวังล้มนะแม่” ฯลฯ

แต่จากการที่นางเอกสาวออกกำลังกายฟิตหุ่นเฟิร์มมาตลอดแม้กระทั่งช่วงที่ตั้งครรภ์ ก็เป็นการคอนเฟิร์มได้ว่าคุณแม่คนสวยแข็งแรงมาก เรื่องกล้ามเนื้อขายิ่งไม่ต้องห่วง เอาอยู่ทุกสถานการณ์แน่นอนค่า !

batch 180 batch 181 batch 182 batch 183 batch 184 batch 185 batch 186

อ่านข่าวเพิ่มเติม 

Avatar photo